ข่าวการศึกษาและไอที

ร้อยเอ็ดแสดงความยินดีกับผู้ว่าที่ได้รับรางวัลสำเภาทองแม่บ้านมหาดไทย นางนงรัตน์ คงเกษม รับรางวัลหม่อมงามจิตต์บุรฉัตรบุคคลสำคัญของโลก

ร้อยเอ็ดแสดงความยินดีกับผู้ว่าที่ได้รับรางวัลสำเภาทองแม่บ้านมหาดไทย  นางนงรัตน์ คงเกษม  รับรางวัลหม่อมงามจิตต์บุรฉัตรบุคคลสำคัญของโลก

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0817082129–

เมื่อเช้าวันนี้วันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 9.30 น. ณ ห้องประชุมพระมหาเจดีย์ชั้น 5 อาคารศาลากลาง จังหวัดร้อยเอ็ด นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานในการที่หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจนายอำเภอ ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้บริหารองค์กรเอกชน ที่ได้ร่วมกันแสดง ความยินดีกับผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ได้รับรางวัล สำเภาทอง ซึ่งเป็นรางวัลที่หอการค้าจังหวัดร้อยเอ็ดได้เสนอผลงานการดำเนินงาน และการมีส่วนร่วมของผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กับหอการค้าจังหวัด ในสามมิติ คือ มิติด้านความร่วมมือและการมีส่วนร่วม มิติด้านการสนับสนุนการดำเนินงานของหอการค้าจังหวัด และมิติด้านบริหารราชการจังหวัด โดยผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดจะเข้ารับรางวัล สำเภาทอง กับพลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 85 ปี หอการค้าไทย และสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศ ครั้งที่ 36 ในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ

และชาวจังหวัดร้อยเอ็ดได้แสดงความยินดี กับนางนงรัตน์ คงเกษม ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ได้รับรางวัล หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร บุคคลสำคัญของโลก ซึ่งเป็นรางวัลเสริมสร้างคนดี มีคุณธรรม ของมูลนิธิอนุสรณ์ หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตรประจำปี 2561 เนื่องในโอกาสที่มูลนิธิร่วมจิตต์ น้อมเกล้าฯ ก่อตั้งครบ 36 ปีในปี 2561 ประเภทโครงการ ยกย่องเกียรติคุณประธานคณะ กรรมการอุปการะเยาวชน ประจำจังหวัด ของมูลนิธิร่วมจิตต์ น้อมเกล้าฯ

ในฐานะที่ได้ปฏิบัติงานของ มูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯและเยี่ยมเยือนดูแลความเป็นอยู่ของเยาวชน ด้วยจิตใจที่เปี่ยมด้วยเมตตาธรรม โดยช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ หรือหาทางแก้ไขปัญหาของเยาวชนและครอบครัว ด้วยความเสียสละ อีกทั้งสนับสนุนกิจกรรม ของมูลนิธิร่วมจิตต์ น้อมเกล้าฯ โดยประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดร้อยเอ็ด จะเข้าเฝ้ารับเสด็จฯ และเข้ารับประทานรางวัลดังกล่าว กับพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ในวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ณ หอประชุมกรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์สัมพันธ์กรุงเทพมหานคร

—///—สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0885730542–

 

—///—สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0885730542–