Reporter&Thai Army

ร้อย.รส.ที่ 1 ม.พัน.9 พล.ร.4/จุดบริการประชาชน ม.พัน.9 พล.ร.4 ได้รับแจ้งจากตำรวจและพลเมืองดีว่ามีรถยนต์ (เก๋ง)

เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. 61 เวลาประมาณ 1745 ร้อย.รส.ที่ 1 ม.พัน.9 พล.ร.4/จุดบริการประชาชน ม.พัน.9 พล.ร.4 ได้รับแจ้งจากตำรวจและพลเมืองดีว่ามีรถยนต์ (เก๋ง) หมายเลขทะเบียน ษท – 7331 กมท. เสียอยู่รินทางถนนเลี่ยงเมืองห่างจากจุดบริการประชาชนฯ ประมาณ 1 กม. กำลังพลจุดบริการประชาชน

ม.พัน.9 พล.ร.4 จึงร่วมกับ วิทยาลัยเทคนิคสองแควและจนท.ฝ่ายป้องกัน อบต.ท่าโพธิ์ นำ รยบ.แบบ 51 พร้อมเครื่องมือช่างและสายลากจูงไปตรวจสอบ จากการตรวจสอบรถคันดังกล่าวเป็นรถของนาย สมพงษ์ พันธุ์มวงค์ เป็นคนขับเดินทางมาพร้อมกับพระภิกษุสงฆ์อีก 1 รูป ซึ่งเดินทางมาจาก จว.กำแพงเพชร เพื่อต่อไปยัง จว.หนองบัวลำพู

รถเกิดเสียอาการเครื่องยนต์มีความร้อนสูงขึ้นมากจนผิดปกติและดับลง ณ จุดดังกล่าว กพ. จุดบริการฯ จึงได้ทำการลากจูงรถเก๋งคันดังกล่าวกลับมายังจุดบริการประชาชนภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. เพื่อให้ชุดช่างวิทยาลัยเทคนิคสองแคว ตรวจสอบและซ่อมแก้ไขให้อีกครั้ง และเมื่อเวลา 1915 ชุดช่างฯ ได้ดำเนินการซ่อมเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยไม่เสียการบริการใด ๆ ทั้งสิ้น เจ้าของรถได้ขอบคุณ จนท. จุดบริการประชาชนทุกนายเป็นอย่างสูง และออกได้เดินทางต่อไป ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย