Uncategorized สถานที่ท่องเที่ยว

ชลบุรี สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมหนูยักษ์คาปิบาร่า ฉลองปีใหม่ ต้อนรับปีหนูและลุ้นรับของขวัญมากมาย นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เผยว่าสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ฉลองเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ ปี พ.ศ.2563

ชลบุรี สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมหนูยักษ์คาปิบาร่า ฉลองปีใหม่ ต้อนรับปีหนูและลุ้นรับของขวัญมากมาย นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เผยว่าสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ฉลองเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ ปี พ.ศ.2563 ต้อนรับปีหนู ขอเชิญนักท่องเที่ยวชมความน่ารักของครอบครัว หนูยักษ์คาปิบาร่า กลุ่มสัตว์ฟันแทะขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

นอกจากนี้ ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2562 สวนสัตว์เปิดเขาเขียวยังจัดกิจกรรม Count Down 2020 @ khao kheow zoo No plastic แคมป์ปิ้ง ปาร์ตี้ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ โดยกิจกรรมครั้งนี้ เปิดให้นักท่องเที่ยวผู้รักธรรมชาติและสัตว์ป่า เข้าสัมผัสลมหนาว กางเต็นท์ รับลม ชมดาวบนดิน เปิดให้จองพื้นที่กางเต็นท์ ขนาด 3X3 เมตร ในราคา เพียง 840บาท / 2 ท่าน รับจำนวนจำกัด 100 หลัง เท่านั้น พร้อมด้วยกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ คือ “เที่ยวชมสวนสัตว์กลางคืน”ตื่นตาตื่นใจกับสัตว์ป่านานาชนิด เช่น ฝูงกวางดาว กวางป่า เนื้อทราย ที่ออกหากินตามธรรมชาติ สัมผัสชีวิตสัตว์ที่หากินเวลากลางคืน เช่น วัวแดง เลียงผา ยีราฟ ม้าลาย แรดขาว และอีกมากมาย
พิเศษสุด ในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ถึง วันที่ 1 มกราคม 2563 พบกับกิจกรรมต่างๆ อาทิ ขอเชิญสักการะพระบรมสารีริกธาตุ จากประเทศศรีลังกา เพื่อความเป็นสิริมงคล ชมดนตรีในสวน และลุ้นรับของขวัญปีใหม่มากมาย เช็คอิน สวนสัตว์เปิดเขาเขียว รับน้ำดื่ม สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 1 มกราคม รับกระบอกน้ำสุญญากาศ ฟรี เพียงแสดงบัตรประชาชน

ไม่เพียงเท่านั้น สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เชิญชมความน่ารัก ดุ๊กดิ๊กกับสมาชิกใหม่ล่าสุดของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ฮิปโปโปเตมัสแคระ ขบวนพาเหรดเพนกวิน พาเหรดนกกาบบัว และการให้อาหารละมั่ง ยีราฟ แรดขาว นกฟลามิงโก ลงเกาะมาดากัสการ์ ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความน่ารักและถ่ายรูปกับฝูงลีเมอร์อย่างใกล้ชิด พลาดไม่ได้กับกิจกรรม ช้างเล่นน้ำ ในสระว่ายน้ำผ่านมุมมองกระจกขนาดใหญ่
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องดินแดน WildLife Wonderland ยังจะได้พบกับตัวแทนสัตว์ป่าจากทวีปต่างๆ เช่น ค่าง 5 สี แรคคูน โคอาลา ตัวกินมดยักษ์ ฮิปโปแคระ อยู่ร่วมกับฝูงปลานับร้อยตัว ในมุมมองผ่านตู้กระจกขนาดใหญ่ใต้น้ำและอีกหนึ่งเดียวในประเทศไทย ชมแมวน้ำ แหวกว่ายบินผ่านเหนือหัวอย่างน่ามหัศจรรย์ ของแมวน้ำใน 3 ระดับ ระดับด้านบน ระดับผิวน้ำ และระดับใต้น้ำ ทะลุผ่านทางอุโมงค์แมวน้ำ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร.0-3831-8444 www.kkopenzoo.com
นิราช ทิพย์ศรี/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535545