Uncategorized

ชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบจิตอาสาจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยชุดราตรีสุดสวยของผู้เข้าร่วมงาน

ชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบจิตอาสาจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยชุดราตรีสุดสวยของผู้เข้าร่วมงาน

เมื่อคืนที่ผ่านมา 27 ธ.ค.62 ณ ร้านอาหารสีฟ้า กม.10 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นางธนภร เผือกน้อย ประธานชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบ จิตอาสา จัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2563 โดยมี พลเรือตรีสุรพงษ์ เผือกน้อย อดีตเจ้ากรมโรงงาน ฐานทัพเรือสัตหีบ ประธานที่ปรึกษาชมรมฯ ตลอดจนคณะกรรมการฯ สมาชิกชมรมฯ และแขกผู้มีเกียรติและผู้ให้การ
สนับสนุน อาทิ อดีตคุณนายนายอำเภอสัตหีบ คุณสุพัตรา เผือกประพันธ์ มารดาในฐานะผู้แทน ดร.สถิระ เผือกประ พันธ์ สส.เขต 8 ชลบุรี คุณนิชนันท์ วังคะฮาต อดีต ผช.เลขานุการ รมต.คลัง คุณจงกรณ์ อ้วนสูงเนิน เจ้าของบริษัท ข้าวขวัญกมล และผู้บริหารร้านส้มตำเฌอเฌอ สาขาสัตหีบ และระยอง คุณยุพินทอง ทิมรอด เจ้าของร้านสมาย เฮ้าส์ คุณณัฐชัย แสงศรี ประธาน กต.ตร.สภ.สัตหีบ อดีต สท.เขตอุดมศักดิ์ และ คุณอัครพล แสง ศรี หรือผู้ใหญ่บอม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.สัตหีบ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติและผู้ให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมของชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบ จิตอาสา ร่วมงานเป็นจำนวนมาก ในชุดราตรีหลากหลายสีสันอย่างสวยงาม

นางธนภร เผือกน้อย ประธานชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบ จิตอาสา กล่าวว่า เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ให้การ สนับสนุนชมรมฯ จึงได้จัดงานขึ้นในวันนี้ มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การประกวดเทพีและขวัญใจวรรณศิลป์ การขับร้องเพลงกิตติมศักดิ์การกุศล การแสดงด้านหน้าเวที และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยบรรยา กาศอันแสนอบอุ่น ของทุกคนที่มาร่วมงาน มีแต่ความสุขความสนุกสนาน ในงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2563 ของชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบ จิตอาสา ที่จัดขึ้นในคืนนี้
สำหรับ ชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบ จิตอาสา เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันของผู้มีจิตอาสาที่ต้องการช่วยเหลือสัง คม โดยเฉพาะผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ด้อยโอกาส รวมถึงกิจกรรมการกุศลต่างๆ โดยไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น จึงเป็นอีกชมรมการกุศลชมรมหนึ่งในพื้นที่สัตหีบ จังหวัดชลบุรี ที่มีส่วนในการสร้างสรรสิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นในพื้นที่สัตหีบ นั่นเอง
สำหรับการประกวดเทพีวรรณศิลป์จากการคัดเลือกของคณะกรรมการ โดยมีคุณสุพัตรา เผือกประพันธุ์ คุณนุจรี ถนอมสุขสันต์ คุณพันธิภา ศรีตะพัสโส คุณนิชนันท์ วังคะฮาต และผู้มีเกียรติอีกหลายท่านร่วมเป็นกรรมการและสักขีพยาน ผลการประกวดปรากฏว่า ชนะเลิศ ได้แก่ นางสุชาดา เมฆใจดี รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมมงกุฎ สายสะพาย
และถ้วยรางวัลเกียรติยศ รองอันดับ 1 ได้แก่ นางเยาวนันท์ โกมารพิมพ์ รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมสายสะพาย และถ้วยรางวัลเกียรติยศ รองอันดับ 2 มีคะแนนเท่ากัน 2 คน คือ นางสมภัสสร กองจินดา นางสุรัสวดี ประสานนิล ได้รับเงินรางวัลคนละ 1,500 บาท พร้อมสายสะพาย และถ้วยรางวัลเกียรติยศ สำหรับตำแหน่งขวัญใจวรรณศิลป์ได้แก่ นางสมนึก สมพร้อม รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมสายสะพายและถ้วยรางวัลเกียรติยศ

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก