Uncategorized ข่าวเชียงใหม่

ประพันธ์ บูรณุปกรณ์ ลั่นกลองรบนำทีมเชียงใหม่คุณธรรมลุยลงชุมชนเมืองก๋าย

ประพันธ์ บูรณุปกรณ์ ลั่นกลองรบนำทีมเชียงใหม่คุณธรรมลุยลงชุมชนเมืองก๋าย

วันอาทิตย์ ที่ 29 ธค.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประพันธ์ บูรณุปกรณ์ อดีต ส.ว.เชียงใหม่ พี่ชายนายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) เชียงใหม่ และอานายทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายก ทน.เชียงใหม่
ได้นำสมาชิกกลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม เดินเยี่ยมชาวชุมชนเมืองก๋าย แขวงกาวิละ พร้อมทักทาย นำสิ่งของใช้ มอบสวัสดีปีใหม่ที่จะถึงนี้ พร้อมเข้าเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงในชุมชน สร้างกำลังใจให้ผู้ป่วย

ภายหลังได้เปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัครนายก เทศบาลนครเชียงใหม่ ในสมัยหน้าแทน นายทัศนัย หลานชาย ที่ขอวางมือการเมืองไปทำธุรกิจส่วนตัว หลังดำรงตำแหน่งนายก ทน.เชียงใหม่มาหลายสมัย ซึ่งเป็นการเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการครั้งแรก หลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เตรียมเลือกตั้งผู้บริหารท้องถิ่นทั่วประเทศ กลางปี 25 63 นี้
นายประพันธ์ บูรณุปกรณ์ กล่าวว่าในวันนี้รู้สึกดีใจได้ลงมาเดินพบปะพูดคุยกับชาวชุมชน ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และผู้ป่วย ได้รู้ถึงปัญหาของชาวชุมชนหลายเรื่องที่จะต้องปรับปรุงพัฒนาสร้างเสริมคุณภาพชีวิตให้แก่ชาวชุมชน ในการตัดสินใจลงชิงตำแหน่งนายก ทน.เชียงใหม่ สมัยหน้า เพื่อประกาศให้ประชาชนรับทราบ แต่การลงสมัครไม่เกี่ยวกับการสืบทอดตำแหน่ง หรืออำนาจ ของตระกูลบูรณุปกรณ์ เพราะไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับการบริหารของนายทัศนัย และผู้บริหารชุดปัจจุบันมาก่อน โดยลงพื้นที่พบปะประชาชนมาตลอดทั้ง 4 แขวง เพื่อรับฟังและสะท้อนปัญหาของประชาชน เพราะเคยดำรงตำแหน่งรองนายก ทน.เชียงใหม่ มาแล้ว พร้อมที่จะอาสาลงชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีในสมัยหน้านี้ ส่วนทีมงานเลือกตั้งครั้งหน้ามี นายพูลสวัสดิ์ วรวัลย์ หรือ”เสี่ยตุ้ม” อดีตรองนายก ทน.เชียงใหม่หลายสมัย ในฐานะหัวหน้ากลุ่มช้างงาน มาร่วมทีม เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง สร้างตวามเชื่อมั่นให้ชาวชุมชนทั้ง 4 แขวง 1.แขวงกาวิละ.แขวงนครพิงค์ แขวงศรีวิชัย และแขวงเม็งราย.