Uncategorized ข่าว นราธิวาส

พ่อเมืองนราควงนายกกาชาดเยี่ยม2แม่ลูกประสบอัคคีภัย (มีคลิป)

พ่อเมืองนราควงนายกกาชาดเยี่ยม2แม่ลูกประสบอัคคีภัย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 ม.ค. 62 นายเอกรัฐ หลีเส็น ผวจ.นราธิวาส และนาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาด จ.นราธิวาส ได้เดินทางมายังโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เพื่อเยี่ยมอาการ 2 แม่ลูก คือ นางสาวลัดดาวรรณ พิทักษ์วงศ์ พิทักษ์วงศ์ อายุ 32 ปี และ ด.ช.นรานนท์ แก้วมณี อายุ 2 ปี ซึ่งนอนรักษาตัวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาด้านซ้าย ส่วน ด.ช.นรานนท์ ได้รับบาดเจ็บที่มือขวาบวมจากถูกไฟลวก จากผลพวงไฟไหม้ร้านจำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ด 2 คูหา 2 ชั้น ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 175,177 ถ.ทรายทอง 4 ต.สุไหงโก-ลก อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เมื่อคืนวันที่ 29 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา

โดยมีญาติเฝ้าดูแลอาการของ 2 แม่ลูกอย่างใกล้ชิด โดยนายเอกรัฐ ผวจ.นราธิวาส และ นาวาตรีหญิงโนสมา นายกเหล่ากาชาด จ.นราธิวาส ได้มอบเงินช่วยเหลือเยียวยา และกระเช้าของขวัญ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและให้กำลังใจ โดยมีนายปรีชา นวลน้อย นายอำเภอสุไหงโก-ลก รายงานถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนนายแพทย์อินทร์ จันแดง ผอ.โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก รายงานถึงอาการของ 2 แม่ลูก ได้รับทราบ

 

ต่อมานายเอกรัฐ ผวจ.นราธิวาส และนาวาตรีหญิงโนสมา นายกเหล่ากาชาด จ.นราธิวาส ได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ โดยนายปรีชา นวลน้อย นายอำเภอสุไหงโก-ลก ได้นำไปดูจุดความเสียหายต่างๆ ที่มีร่อยรอยของสินค้าและตัวอาคารถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหาย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส อยู่ในระหว่างการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียด เพื่อนำไปตรวจสอบตามหลักนิติวิทยาศาสตร์ ว่าเพลิงที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรที่ได้สันนิษฐานกันไว้ในเบื้องต้นหรือไม่อย่างไร โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายจิรายุ แก้วมณี อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นสามีของ นางสาวลัดดาวรรณ และนายสัพพงศ์ พิทักษ์วงศ์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของ น.ส.ลัดดาวรรณ ซึ่งขณะนี้ทางญาติเตรียมเคลื่อนศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดนิคมแว้ง อ.แว้ง จ.นราธิวาส ต่อไป

นราธิวาส/ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ