Uncategorized

ลำปาง / โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี ….เชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นเจ้าภาพงานทอดผ้าป่ามหากุศล

ลำปาง / โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี ….เชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นเจ้าภาพงานทอดผ้าป่ามหากุศล 

วันนี้ ( 11 ธันวาคม 2561 ) ณ ห้องประชุม 1 โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี จังหวัดลำปาง พลตรีสุรคล ท้วมเสม ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 และ พันเอก อรรณพ ธรรมลักษมี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี ร่วมกันแถลงข่าว โดยมี พันโทภาคย์ โลหารชุน ผู้บังคับกองพันเสนารักษ์ที่ 3 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ จังหวัดนครราชสีมา , นางสาวอลิสา จณิน โวลล์มันน์ ลูกหลานชาวลำปาง ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศอันอับ 2 และรางวัล Golden Buzzer จากรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์ Season 6 , ดารานำแสดงละครเรื่อง “

รักนิรมิต “ ที่กำลังจะออกอากาศทางช่องทรู ซึ่งดาราสาวและครอบครัวเข้ารับบริการด้านสุขภาพกับโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรีมาโดยตลอด การจัดกิจกรรมการทอดผ้าป่ามหากุศล สร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพฯ ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ วันที่ 2 เมษายน 2558 และเพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ โดยได้รับความเมตตาจากพระเทพปริยัติมงคล (หลวงปู่โอภาส โอภาโส ) เจ้าอาวาสวัดจองคำ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และ พลเอกวิจักขฐ์ สิริบรรสพ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ซึ่งจะกำหนดทำพิธีถวายผ้าป่า ในวันอาทิตย์ที่ 20

 

มกราคม 2562 ณ ห้องประชุม 1 โรงพยาบาลค่ายสุรศักด์มนตรี รายได้จากการทอดผ้าป่าทั้งหมดจะนำไปใช้ก่อสร้างอาคารภายในให้เสร็จสมบูรณ์ สามารถเปิดให้บริการรักษาพยาบาลผู้ป่วยได้เพิ่มขึ้น มีพื้นที่ให้บริการมากขึ้น ลดความแออัดมีเครื่องมือที่ทันสมัย สำหรับการรักษาและสามารถรองรับผู้ป่วยได้ประมาณ 800 คน โดยตัวอาคารมีพื้นที่ขนาด 30*30 เมตรมีความสูง 4 ชั้น ชั้นที่ 1 ประกอบด้วย ห้องตรวจผู้ป่วยนอก 5 ห้องห้องเอกซเรย์ ห้องอัลตร้าซาวด์ ห้องตรวจมวลกระดูก ห้องรังสีกรรม ชั้นที่ 2 ประกอบด้วย ห้องผ่าตัด 3 ห้อง ห้องผ่าตัดเล็ก 1 ห้อง ห้องพักฟื้นจำนวน 7 เตียง ชั้นที่ 3 ประกอบด้วย หอผู้ป่วยอาการหนัก 5 ห้อง โดยแยกเฉพาะโรค 1 ห้องห้องไตเทียม 16 เตียง และชั้นที่ 4 ให้บริการด้านสูตินรีเวชกรรม ประกอบด้วย ห้องตรวจสูตินรีเวชกรรม 2 ห้อง ห้องคลอด 2 ห้อง ห้องพิเศษ 6 ห้อง ห้องพักรวม 8 เตียง เมื่อดำเนินการสร้างเสร็จแล้ว สามารถเปิดให้บริการรักษาพยาบาลผู้ป่วยได้เพิ่มขึ้นมีพื้นที่ให้บริการมากขึ้น

สำหรับชื่ออาคารนั้น ทางโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก องค์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานนามอาคารให้ชื่อว่า “ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายน 2558 ” มาประดับที่ป้ายชื่ออาคาร
จึงขอเชิญชวนชาวลำปางและผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคทุนทรัพย์ตามจิตศรัทธา เพื่อสร้างอาคารหลังนี้ให้แล้วเสร็จสมบูรณ์พร้อมให้บริการแก่พี่น้องประชาชนชาวลำปางและจังหวัดใกล้เคียงอย่างเต็มภาคภูมิ โดยโรงพยาบาลตั้งจุดรับบริจาค ณ กองตรวจโรคผู้ป่วยนอกบริจาคตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปสามารถติดต่อขอรับใบอนุโมทนาบัตรเพื่อนำไปประกอบการลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่าบริจาคตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไปได้รับการจารึกชื่อในโถงอาคารชั้นที่ 1 บริเวณห้องตรวจโรคบริจาค 200000 บาทขึ้นไปได้รับการจารึกชื่อในโถงอาคารชั้นที่ 1 และหน้าห้องบริการตรวจรักษา โดยแจ้งความจำนงของท่านไปที่ฝ่ายการเงินโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรีโทรศัพท์ 054 8 3903 5-6 ต่อ 6310 และ 098 707 8762 หรือโอนผ่านทางบัญชีธนาคารทหารไทย จำกัดมหาชนสาขาลำปาง ชื่อบัญชี กองทุนสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี เลขที่บัญชี 328-2-099-178-9 และธนาคารกรุงไทยจำกัดมหาชนสาขาลำปางชื่อบัญชีกองทุนโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรีเพื่อสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติและจัดหาเครื่องมือแพทย์ เลขที่บัญชี 503-0-78 435-7

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็ม และต่อยอดการรักษาพยาบาลของเรา เพราะการให้ของท่าน เปรียบเสมือนการได้เป็นส่วนหนึ่งของการรักษา ไม่ว่าคุณจะเป็นใครอยู่ที่ไหน ก็ช่วยสมทบทุน โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส เพื่อเพิ่มศักยภาพการรักษา….สายธารแห่งน้ำใจ ต่อลมหายใจของชีวิต

พรปวีณ์ สุรินทร์มงคล / ข่าวลำปาง รายงาน