Uncategorized ข่าว สงขลา

สงขลา-หาดใหญ่ คุณตาชราหื่น เห็นวัวสาวเกิดมีอารมณ์ ข่มขืนวัวสาวจนสำเร็จความใคร่

สงขลา-หาดใหญ่ คุณตาชราหื่น เห็นวัวสาวเกิดมีอารมณ์ ข่มขืนวัวสาวจนสำเร็จความใคร่

ลุงวัย 68 ปี อาชีพขับรถตุ๊กตุ๊กกลัดมัน ย่องข่มขืนวัวสาวที่ล่ามไว้ชายป่า ในอ.หาดใหญ่ เจ้าของมาทันขณะกำลังเปลือยกายล่อนจ้อนยืนข่มขืนวัว ยอมรับเคยข่มขืนวัวตัวนี้มาแล้ว2 ครั้งเพราะทำตามเพื่อนและนึกสนุกอยากลองบ้าง

เมื่อเวลา14.00น.วันนี้(30ส.ค.) ทางพนักงานวิทยุ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายสูงอายุกระทำอนาจารกับวัวสาว ที่หากินอยู่บริเวณชายป่า กลางซอย 26 คลองเตยพัฒนา ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
จึงได้ประสานไปยัง พ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รองผกก.สภ.หาดใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.ต.เฉลิมพล รุ่งรัตน์ สวป. และร.ต.อ.ธวัชชัย บัวเงิน รอง สวป. ซึ่งกำลังออกปฏิบัติหน้าที่ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พบนายมนูญ บุญจริง อายุ 68 ปี เป็นชาวอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ถูกเจ้าของวัวและชาวบ้านช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้ในสภาพที่เปลือยกายล่อนจ้อน และถูกเจ้าของวัวและชาวบ้านกระทืบไปหลายครั้งด้วยความโกรธและรับไม่ได้กับพฤติกรรมที่ก่อเหตุ
นอกจากนี้ยังพบเสื้อและกางเกงถูกถอดทิ้งไว้ในป่า และรถตุ๊กตุ๊กของ นายมนูญ ที่ขับมาจอดอยู่ริมถนนซึ่งห่างจากจุดที่เข้าไปก่อเหตุประมาณ100 เมตร
ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวเอาไว้และนำเสื้อผ้ามาสวมใส่ให้และนำตัวไปสอบสวนที่สภ.หาดใหญ่ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุบนปลายและถูกชาวบ้านรุมทำร้ายจากความวิปริตที่ทำกับวัวสาวตัวนี้ซึ่งเป็นวัวสาวสีดำอายุประมาณ 2 ปี

แต่จากการสอบสวน นายมนูญ ปฏิเสธว่าและบอกด้วยใบหน้าที่ยังอมยิ้มว่า ยังไม่ได้ลงมือทำอนาจารหรือข่มขืนวัวตัวนี้ เนื่องจากเจ้าของมาพบเสียก่อน แต่ยอมรับว่าเคยข่มขืนวัวตัวนี้มาแล้วถึง2 ครั้งและเสร็จทั้งสองครั้ง เพราะทำตามเพื่อนอีกคน ที่เคยข่มขืนวัวมาก่อน จึงนึกสนุกอย่างลองทำบ้าง แต่ครั้งนี้ยังไม่เสร็จเพราะวัวดิ้นและเจ้าของตามมาพบเสียก่อน
นายมนูญ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถตุ๊กตุ๊กมาจอดบริเวณชายป่าและเดินเข้าไปจูงวัวตัวนี้ซึ่งกำลังกินหญ้าออกจากฝูง นำมามัดกับตอไม้ให้เชือกติดกับจมูกเพื่อไม้ให้วัววิ่งหนี แต่มาครั้งนี้วัวดิ้นมากจึงทำยากและเจ้าของมาพบก่อน และยืนยันว่าตนเพียงแค่สนุกตามเพื่อนเท่านั้น และมีเมียมาแล้ว2 คนคนแรกเสียชีวิต ปัจจุบันอยู่กับคนที่สอง
ด้าน นายปรีชา ชัยมุณี อายุ 50 ปี หนุ่มขับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่เข้ามาช่วยกันจับชายคนนี้ บอกว่า ขณะที่เข้าไปช่วยกันจับตัว นายมนูญ ที่ขายังมีคราบอสุจิ เต็มไปหมดรวมทั้งบริเวณที่วัวถูกนำไปล่ามก็มีร่องรอยคราบอสุจิด้วย จึงน่าจะข่มขืนวัวเสร็จแล้ว
ด้านเจ้าของวัวซึ่งไม่ขอเผยชื่อบอกกับตำรวจว่า นำวัวมาเลี้ยงไว้ที่ชายป่าบริเวณนี้เป็นประจำ และก่อนหน้านี้ชาวบ้านมาบอกกับตนว่ามีชายต้องสงสัยแอบมากระทำอนาจารวัวของตนหลาย ครั้งวันนี้จึงได้มาแอบซุ่มดู และพบกับ นายมนูญ ที่อยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังพยายามกระทำอนาจารวัวตนอยู่ แต่เมื่อเห็นตนก็ทำทีเหมือนกับว่าเข้ามาเก็บผักเก็บหญ้าและปฏิเสธว่าไม่ได้ทำแต่อย่างใด จึงได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนมาช่วยกันจับกุม
ในทางคดีทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัลโดยเปลือยกายหรือเปิดเผยร่างกาย แต่คดีนี้เป็นเพียงคดีลหุโทษเพียงแค่เปรียบเทียบปรับไป300เท่านั้น และได้ปล่อยตัวไป

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา