Uncategorized

เกิดเหตุช่างประปา มหาวิทยาลัยชื่อดัง นอนเสียชีวิตภายในรถคู่ใจ ที่มาจอดในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ตำรวจสันนิฐานน่าจะเป็นเพราะโรคประจำ

เกิดเหตุช่างประปา มหาวิทยาลัยชื่อดัง นอนเสียชีวิตภายในรถคู่ใจ ที่มาจอดในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ตำรวจสันนิฐานน่าจะเป็นเพราะโรคประจำ
เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรแสนสุข ได้รับแจ้งจาก รปภ. ของทางโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ว่ามีผู้เสียชีวิตภายในรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนท์ หมายเลขทะเบียน ขฉ-3241 ชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ และแพทย์เวร โดยไปถึงพบว่ารถคันดังกล่าวยังติดเครื่องอยู่ และพบผู้เสียชีวิตคือนายจักรพงษ์ อายุ 47 ปี เป็นช่างประปา ของมหาวิทยาลัยบูรพา อยู่บ้านเลขที่ 17/19 ถนนเนตรดี ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยที่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แต่ได้มีการแจ้งความคนหายที่สถานีตำรวจภูธรแสนสุข ของช่วงบ่ายในวันที่ 6 กันยายน 2561


จากการสอบถามทาง รปภ.ผู้พบศพเป็นคนแรกเล่าว่า ในช่วงกลางได้ออกตรวจบริเวณรอบโรงพยาบาล ก็ได้เห็นรถของผู้ตายติดเครื่องอยู่ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าคงมาเยี่ยมผู้ป่วย แต่พอมาตอนสายเห็นรถยังติดเครื่องอยู่ที่เดิม จึงได้เข้าไปดูแล้วเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ เลยส่องเข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว
ด้านตำรวจทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ทางญาติผู้ตายให้การว่า ผู้ตายได้ออกจากบ้านมาตั้งช่วงเย็นของวันพุธ แล้วก็ไม่ได้การติดต่อมา โทรศัพท์ก็ไม่รับ จึงกลัวว่าจะเกิดอันตราย เพราะมีโรคประจำตัวหายอย่าง เลยมาแจ้งความในวันถัดมา จนมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว ที่คาดว่าไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดอาการกำเริบ ก่อนจะขึ้นไปหาหมอ เลยนอนพักและเกิดวูบเสียชีวิตไป ซึ่งจะทำการส่งศพไปชันสูตรถึงสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

///แจ๊ค ทีวารีเจริญ ชลบุรี