Reporter&Thai Army นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

หมู่ รส.ประจำ อ.เก้าเลี้ยว จว.น.ว. ร้อย.รส.ที่ ๑ (มทบ.๓๑) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เก้าเลี้ยว ชมรมกู้ภัย หนองหัวเรือ ผู้นำท้องถิ่น เข้าประจำจุดบริการประชาชน เพื่อดูแลและให้บริการประชาชน ที่ต้องเดินทางกลับภูมิลำเนาของตนเอง

เมื่อ ๓๐๑๕๐๐ ธ.ค. ๖๑ หมู่ รส.ประจำ อ.เก้าเลี้ยว จว.น.ว. ร้อย.รส.ที่ ๑ (มทบ.๓๑)
ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เก้าเลี้ยว ชมรมกู้ภัย หนองหัวเรือ ผู้นำท้องถิ่น เข้าประจำจุดบริการประชาชน เพื่อดูแลและให้บริการประชาชน ที่ต้องเดินทางกลับภูมิลำเนาของตนเอง 

ณ จุดตรวจหลักในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.๒๕๖๒
และเพื่อสร้างความตระหนักให้ประชาชนปฏิบัติตามกฎหมายจราจร และมีส่วนร่วมในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน
บริเวณจุดตรวจหลักบ้านหนองหัวเรือ หมู่ที่ ๔ ตำบลมหาโพธิ อำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์
ขณะรายงาน บนถนน หมายเลขทางหลวง ๑๑๗ ขาขึ้น จ.นครสวรรค์-จ.พิษณุโลก พบรถกะบะ. ๔ประตู ยี่ห้อ ISUZU สีดำ เกิดเหตุไฟลุกไหม้ที่บริเวณล้อรถ ด้านหน้าข้างซ้าย ที่เกิดเหตุตรงข้ามกับปั้มน้ำมันบางจากบ้านหนองหัวเรือ หมู่ ๔ ต.หนองเต่า ใกล้กลับจุดบริการประชนชน หนองหัวเรือ ต.มหาโพธิ จากการเข้าไปช่วยเหลือพบเจ้าของรถและครอบครัวยืนรอรถยกมายกรถที่เกิดไฟลุกไหมและไฟได้ดับลงแล้ว เพื่อนำไปซ่อมที่อู่ จากการสอบถามเจ้าของรถเล่าว่าได้เดินทางมาจาก จ.ชลบุรี และกำลังจะเดินทางไป จ.พิจิตร เล่าว่าล้อรถยนต์คันดังกล่าวเกิดเหตุลูกปืนแตกจึงเอาน้ำมันมาหยอดและเพื่อต้องการให้รถยนต์เคลื่อนตัวไปที่อู่ซ่อมได้และค่อยๆขับ แต่มาเกิดเหตุไฟลุกเสียก่อน จึงได้แจ้งให้รถยกมาดำเนินการต่อไป
จากการเข้าไปช่วยเหลือประชาชนมีความพึงพอใจอย่างมาก
ผลการปฏิบัติงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย