Reporter&Thai Army

พ.อ.ประสาน​ แสงศิริรักษ์​ รอง​ ผบ.กกล.รส.จว.ก.พ.​ ร่วมงานรัฐพิธีถวายเครื่องราชสักการะ​ (วางพานพุ่มดอกไม้สด)​ เนื่องในวันที่ระลึก​ พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว​ พระมหาเจษฎาราชเจ้า​ (รัชกาลที่ 3) และ​ วันข้าราชการพลเรือน​

เมื่อ​ 310800 มี.ค.62​ พ.อ.ประสาน​ แสงศิริรักษ์​ รอง​ ผบ.กกล.รส.จว.ก.พ.​ ร่วมงานรัฐพิธีถวายเครื่องราชสักการะ​ (วางพานพุ่มดอกไม้สด)​ เนื่องในวันที่ระลึก​ พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว​ พระมหาเจษฎาราชเจ้า​ (รัชกาลที่ 3) และ​ วันข้าราชการพลเรือน​ ประจำปี​ 2562​ ร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการ​ หัวหน้าหน่วยงาน​ ภาครัฐ ภาคเอกชน​ ในพื้นที่​จังหวัดกำแพงเพชร​ ประมาณ​ 200​ คน​ ณ​ หอประชุมใหญ่ศูนย์ราชการจังหวัดกำแพงเพชร​ โดยมี นายเชาวลิตร​ แสงอุทัย​ ผวจ.กำแพงเพชร​ เป็นประธานฯ

หลังจากนั้นเวลา​ 1000​ น.​ เข้าร่วมเป็นเกียรติพิธีมอบโล่ที่ระลึกและเสื้อ​ Super Biker​ อุ่นไอรัก​ พระราชทาน​ ให้กับบุคคลที่ได้รับการคัดเลือกเป็น​ Super​ Biker​ ของจังหวัดกำแพงเพชร​ บริเวณห้องโถงชั้น​ 1​ (ฝั่งหอประชุมใหญ่ฯ)​ มีหัวหน้าส่วนราชการ​ หัวหน้าหน่วยงาน​ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง​ และผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้รับโล่ที่ระลึกฯ​ ประมาณ​ 80​ คน​ โดยมี​ นายเชาวลิตร​ แสงอุทัย​ ผวจ.กำแพงเพชร​ เป็นประธาน​ ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย..