Uncategorized ข่าว พะเยา สถานที่ท่องเที่ยว

พะเยา บรรยากาศท่องเที่ยวกว๊านพะเยาคึกคักวันหยุดปีใหม่

พะเยา บรรยากาศท่องเที่ยวกว๊านพะเยาคึกคักวันหยุดปีใหม่

บรรยากาศการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดพะเยา โดยเฉพาะกว๊านพะเยา มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาท่องเที่ยวกันอย่างครึกครื้น หลังทางเทศบาลได้จัดสวนดอกไม้บริเวณด้านหน้าลานพญานาคและหน้าลานอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง ขณะที่บรรยากาศนักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางไปยังฝั่งขาขึ้นในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งขณะนี้ยังคงมีรถเดินทางที่จะเข้าสู่แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเชียงรายและพะเยาอย่างต่อเนื่อง

นักท่องเที่ยวจำนวนมาก ต่างเดินทางเข้าสัมผัสความสวยงามบริเวณลานพญานาคและลานอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมืองริมกว๊านพะเยา หลังจากเมื่อวานมีฝนตกและทำให้วันนี้มีหมอกลงปกคลุมไปทั่วบริเวณกว๊านพะเยาจึงมีนักท่องเที่ยวมาชมบรรยากาศริมกว๊านพะเยาอย่างคึกคักหลังเป็นช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่

ซึ่งได้มีนักท่องเที่ยว เดินทางมาเข้าสัมผัสบรรยากาศบริเวณกว๊านพะเยา โดยจะทำการถ่ายรูปและสักการะพ่อขุนงำเมืองของจังหวัดพะเยา ทำให้บรรยากาศท่องเที่ยวในพื้นที่มีความคึกคัก ขึ้นในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยทางเทศบาลเมืองพะเยา ได้จัดสวนดอกไม้และปรับปรุงภูมิทัศน์ในหลายพื้นที่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวเที่ยวได้มีโอกาสมาสัมผัสความสวยงามของก๊วนพะเยานอกจากนั้นยังได้สามารถเข้าสักการะพ่อขุนงำเมือง ที่ทางพื้นที่ได้จัดเตรียมสถานที่ไว้เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางมาสัมผัสความสวยงามและร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกบริเวณสถานที่ดังกล่าว