Reporter&Thai Army Uncategorized ข่าว สงขลา นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สงขลา/สะเดา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ที่ จุดตรวจ /จุดสกัดในพื้นที่อำเภอสะเดาช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563

สงขลา/สะเดา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ที่ จุดตรวจ /จุดสกัดในพื้นที่อำเภอสะเดาช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563

เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่พร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญและขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เสียสละเวลามาปฏิบัติงานเพื่อความสุขของประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 เน้นย้ำเป็นพิเศษช่วยดูแลในเรื่องความปลอดภัยของประชาชน

เมื่อเวลา 19.00 น.วานนี้ 30 ธ.ค.62 พลตรี วรพล วรพันธ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42 ลงพื้นที่อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ตรวจเยี่ยมจุดตรวจ จุดสกัดและการปฏิบัติในการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่เขตพื้นที่อำเภอสะเดาตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 โดยมี พ.อ.อายุพันธ์ กรรณสูต ผบ.ร.5 พ.อ.ทวีพร คณะทอง ผบ.ร.5พัน2. ให้การต้อนรับ ซึ่งมีการสนธิกำลังในการตั้งจุดตรวจจุดสกัดโดยประกอบด้วย ตำรวจ ทหาร ตชด. อส. และทส.ปช. ปฏิบัติหน้าที่ในการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่อำเภอสะเดา และอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวตลอดทั้งวัน โดยผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42

ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เสียสละเวลามาปฏิบัติหน้าที่เพื่อความสุขของประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 วันนี้มาให้กำลังใจพร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญเน้นย้ำเป็นพิเศษช่วยดูแลในเรื่องความปลอดภัยของประชาชน
หลังจากนั้นผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42 ได้เดินทางไปยังด่านพรมแดนสะเดา เพื่อเยี่ยมเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และเจ้าหน้าด่านศุลกากรสะเดา และให้กำลังใจ
พลตรี วรพล วรพันธ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42 กล่าวว่า วันนี้มาตรวจด่านความมั่นคงในพื้นที่ของอำเภอสะเดา เป็นกำลังใจให้น้องๆที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงปีใหม่ คิดว่าถ้าพวกเราปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งกันอย่างนี้ผมคิดว่าสิ่งต่างๆที่มันจะเกิดขึ้นในเรื่องของความมั่นคงมันจะไม่เกิดขึ้น และสิ่งที่เน้นย้ำเป็นพิเศษช่วยดูแลในเรื่องความปลอดภัยของประชาชนในทุกๆด่าน เพราะว่าประชาชนเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับในการดูแลให้ประชาชนของเรามีความสุขในช่วงปีใหม่มากที่สุด

ภาพ-ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังวัดสงขลา