Uncategorized ข่าว นครนายก

นครนายก สาวคิดสั้นโดดสะพานแม่น้ำ ชาวบ้านเห็นช่วยได้ทัน

นครนายก สาวคิดสั้นโดดสะพานแม่น้ำ ชาวบ้านเห็นช่วยได้ทัน
หญิงสาวทะเลาะกับแฟนคิดสั้นกระโดดสะพานแม่น้ำกลางดึก เช้ามาพบอยู่ที่ตอม่อใต้สะพานเรียกชาวบ้านให้ช่วยนำขึ้นฝั่งรอดชีวิตมาได้

เมื่อเวลา 07.30 น.ของวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งจากนายศรีเมือง เจริญ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ได้มีหญิงสาวคิดสั้นกระโดดสะพานแม่น้ำข้างวัดโพธิ์ไทรในช่วงกลางดึกแต่รอดชีวิตมาได้ และในช่วงเช้าได้ร้องเรียกขอความช่วยเหลืออยู่ที่ตอม่อใต้สะพานข้างวัดโพธิ์ไทร จึงแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์และกู้ภัยสว่างอริยะไปยังที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวยืนอยู่บนตอม่อใต้สะพานจึงได้นำเรือท้องแบนเข้าช่วยเหลือนำมาขึ้นบนฝั่งปฐมพยาบาล ทราบชื่อ น.ส.แหม่ม( ขอสงวน)อายุ 32 ปี

เป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่กรุงเทพ เล่าว่า ตนได้คบหากับแฟนหนุ่มมาได้ประมาณ 5 เดือน แฟนหนุ่มทำงานอยู่ที่นครนายก และเป็นช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ตนได้มาเที่ยวหาแฟนที่นครนายก แล้วเกิดมีปัญหาทะเลาะกันตนจึงเกิดความน้อยใจคิดสั้นใช้มีดกรีดแขนและเดินออกมากระโดดที่สะพานแม่น้ำกลางดึกของวันที่ 30 ธันวาคม 2562 แต่ไม่เสียชีวิตตนจึงว่ายน้ำมานั่งอยู่ที่ตอม่อใต้สะพานจนถึงเช้า และได้เห็นนายศรีเมือง เจริญ ผู้ใหญ่บ้าน กำลังรดน้ำผักอยู่ตนจึงได้ตระโกนเรียกขอความช่วยเหลือดังกล่าว
ด้าน นายศรีเมือง เจริญ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เล่าว่าช่วงเช้าตนได้ออกจากบ้านมาทำสวนรดน้ำผัก ได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือตนจึงสอบถามได้ข้อมูลจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยฯมาช่วยดังกล่าว

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก