Uncategorized

“อยุธยาซิตี้พาร์ค ยกทัพยนตรกรรม จัดออโต้โชว์#20 สุดอลังการ”

“อยุธยาซิตี้พาร์ค ยกทัพยนตรกรรม จัดออโต้โชว์#20 สุดอลังการ”

อยุธยาซิตี้พาร์ค โบกธงยกทัพนำยนตรกรรมเทคโนโลยีขับเคลื่อนครบวงจร จัดแสดงในงาน “Ayutthaya City Park Auto Show#20” อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมโปรโมชั่นเร้าใจ เอาใจลูกค้า และกิจกรรมบันเทิง..เพียบ!!

นางปราณี ด่านชัยวิโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค กล่าวว่า งาน “Ayutthaya City Park Auto Show #20” เป็นการยกทัพ..นวัตกรรมยานยนต์ใหญ่ที่สุดแห่งอโยธยา จากพันธมิตรค่ายรถชั้นนำมาจัดแสดง โดยมีกลิ่นอายความเป็นไทย ด้วยการนำ “โขน” ซึ่งเป็นศิลปะการแสดงชั้นสูงของไทย ที่มีความสง่างาม อลังการ และอ่อนช้อย มาผสมผสานกับยนตรกรรมอันทันสมัย ซึ่งจัดแสดงเต็มพื้นที่ชั้น1 ของศูนย์การค้าฯ โดยยกทัพนวัตกรรมพร้อมความบันเทิงกันอยากคับคั่ง ได้แก่ ทัพหน้า…รถแต่งสวยงาม, รถเครื่องเสียงที่จะมาโชว์พลังเสียง บริเวณลานจอดรถด้านหลัง, ทัพหลวง…ค่ายรถยนต์ชั้นนำ อาทิ MG, TOYOTA, MITSUBISHI, Honda, ISUZU, Nissan, Chevrolet, Mazda, Ford, Mercedes-Benz, KIA, Thairung, Susuki, Lexus, BMW, Benelli, Yamaha, GPX, Honda BigWing, Moto Parilla, Ryuka, Vespa, Scomadi, Mobil Auto Glam, รถยนต์นำเข้า รถคลาสสิคที่หาชมได้ยาก รถ Big Bike รถจักรยานยนต์ และทัพหลัง…รวมเต้นท์รถมือสอง ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์และยังมีคาราวาน food Truck มาจัดแสดงภายในงานอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีกองทัพความบันเทิง ซึ่งได้รับความร่วมมือจากค่ายรถต่างๆ ที่นำกิจกรรมความสนุกมาร่วมจัดงาน ได้แก่ มินิคอนเสิร์ต “ฟิล์ม รัฐภูมิ” จากค่าย Moto Parilla, “ซาร่า นลิน” และ “Copy Show” จากค่าย MG, “DJ นุ้ย และมารี เบิร์นเนอร์” จากค่าย TOYOTA และการแสดงของ”วงแพร้ว สะบัดลาย” จากเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเล้นท์, วงมโหรีดนตรีไทยโรงเรียนบางปะอินราชานุเคราะห์, นาฏศิลป์และการแสดงดนตรีไทยร่วมสมัยจากมหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา และอีกมากมาย

และพิเศษตลอด 9 วันการจัดงาน ลูกค้าที่จองรถยนต์, รถจักรยานยนต์, รถ BigBike, รถมือสอง ภายในงาน นำใบจองรถมาแสดงรับคูปองชิงโชค ลุ้นเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือ OPPO A3s “9 วัน 9 เครื่อง” อีกด้วย คาดว่าการจัดงานในปีนี้ จะช่วยให้ยอดจองและยอดจำหน่ายรถเพิ่มมากขึ้นกว่าทุกๆปี และจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ของจังหวัดให้คึกคักมากยิ่งขึ้น

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และกิจกรรมความบันเทิงครบครันได้แล้ว ในงาน “Ayutthaya City Park Auto Show #20” ระหว่างวันที่ 29ก.ย.-7ต.ค.61 เต็มพื้นที่ชั้น1 ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค