อุบัติเหตุ

ร.ต.อ.วันชัย แสงอ่วม(ร้อยเวรสอบสวน)สภ.บ้านบึง พร้อมกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถ10ล้อบรรทุกน้ำเสีย

เมื่อเวลา10:30น.วันที่2กันยายน 61
ร.ต.อ.วันชัย แสงอ่วม(ร้อยเวรสอบสวน)สภ.บ้านบึง พร้อมกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถ10ล้อบรรทุกน้ำเสียเลขทะเบียน 71-6529 ระยอง เพื่อจะนำไปบำบัดที่อ.พนัสนิคม ซึ่งนายธีรพงษ์ พลเสนา เป็นผู้ขับ ขณะขับมาถึงบ้านหนองแก เส้นทางบ้านบึง-พานทอง ต.หนองแก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
ก็มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีขาว-แดง เลขทะเบียน6 กธ 5891 กทม. มีนายซานลินออง(ชาวเมียนมา)ขับตีคู่กันมา ในจังหวะนั้นแฮนรถจักรยานยนต์ของนายซานลินออง ได้ไปเกี่ยวกับรถ10ล้อ ทำให้รถเสียล้มลงได้บาดเจ็บ
สอบถามนายธีรพงษ์ คนขับ10ล้อ เล่าว่า ขนาดนั้นตนขับรถจะนำน้ำเสียไปส่งบำบัดที่พนัสนิคม พอมาถึงที่เกิดเหตุก็เห็นมีรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บขับชิดซ้ายมาและมีรถอีกคันจอดชิดไหล่ทางอยู่ก็ไม่คิดว่ารถจักรยานยนต์จะโยกรถเข้ามาหารถของตนที่กำลังวิ่งผ่านมาพอดีจึงเกิดการเฉียวชน แล้วยังบอกให้ฟังอีกว่าเคราะห์ดีน่ะที่ผู้บาดเจ็บสวมใส่หมวกกันน๊อก ไม่งั้นคงไม่รอด เพราะในจังหวะที่เฉียวชนกันนั้นรถจักรยานยนต์ล้มลงหัวของผู้ขับขี่เข้าไปบริเวณของล้อหลังพอดีพอล้อเยียบโดนหมวกกันน๊อกก็กระเด่งออกมา ไม่งั้นคงหัวเละส่วนอาการผู้บาดเจ็บกู้ภัยศีลธรรมได้ปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.บ้านบึง ต่อไป
ส่วนเรื่องสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าตำรวจจะสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้งแล้วจะเรียกทั้ง2ฝ่ายมารับฟังข้อกล่าวหาและดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าวนาย ณัฐฐิพัทย์ ยาอินทร์ ผู้สื่อข่าวประจำอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุร