นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผู้การลำพูนตรวจให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทำงาน ขอประชาชนเคารพกฎหมาย ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562

ผู้การลำพูนตรวจให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทำงาน ขอประชาชนเคารพกฎหมาย ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562

 

วันนี้ 2 มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามมาตรการ การรักษาความสงบเรียบร้อย และการดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ป้องกันการลดอุบัติเหตุทางถนน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 พล.ต.ต.มาโนช อนันต์ฤทธิ์กุล ผบก.ภ.จว.ลำพูน พร้อมคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม หน่วยบริการประชาชน ทั่วลำพูน เช่น ตู้ยามศรีบัวบาน ของ สภ.นิคมอุตสาหกรรม ตู้ยามอินทร ของ สภ.นิคมอุตสาหกรรม ตู้ยามป้าเห็ว ของ สภ.เมืองลำพูน ตู้ยามหนองช้างคืน ของ สภ.เมืองลำพูน ตู้ยามริมปิง ของ สภ.เมืองลำพูน ได้ให้กำชับกวดขันเกี่ยวกับการป้องกันปราบปรามยาเสพติด และการกระทำผิดกฎหมายทุกชนิด และให้เตรียมความพร้อมในการให้บริการประชาชน และได้มอบของบำรุงขวัญแก่ผู้ปฏิบัติงาน เพิ่มความเข้มในการกวดขันวินัยจราจร 10 ข้อหาหลักอย่างเข้มข้นจริงจังให้ใช้กิริยาวาจาที่สุภาพต่อประชาชน บริการด้วยความเต็มใจใช้ความระมัดระวังและมีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ รักษาความไม่ประมาทอยู่เสมอ

โดยมี พล.ต.ต.มาโนช อนันต์ฤทธิ์กุล ผบก.ภ.จว.ลำพูน ให้ขวัญให้กำลังใจผู้ปฎิบัติงานด้วยความเข็มแข็งและตรวจการระบายรถและรถผู้ต้องสงสัยรถเป้าหมายต้องทำงานกันด้วยความรวดเร็ว และทำให้ประชาชนได้รับความสะดวกมากที่สุด และความปลอดภัยต้องมาก่อน ให้ทำการตรวจตามปกติเพราะว่าในช่วงนี้อาจจะมีการลักลอบนำสิ่งผิดกฏหมายหนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ได้
ทั้งนี้ พล.ต.ต.มาโนช อนันต์ฤทธิ์กุล ผบก.ภ.จว.ลำพูน ยังขอให้ประชาชนเคารพกฎหมาย และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งยังอวยพรปีใหม่ให้กับเจ้าหน้าที่ทำงานด้วย

……………………….
กฤตยชญ์ พิงคะสัน ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลำพูน รายงาน