Uncategorized

..ที่ชลบุรี โจรลักรถจักรยานยนต์ ดอดเข้ามาเข็นรถออกไปอย่างง่ายดาย จากที่มีกุญแจคาไว้ ภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรูปร่างคนร้ายไว้ได้

..ที่ชลบุรี โจรลักรถจักรยานยนต์ ดอดเข้ามาเข็นรถออกไปอย่างง่ายดาย จากที่มีกุญแจคาไว้ ภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรูปร่างคนร้ายไว้ได้
..ภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพชายวัยรุ่นใส่เสื้อสีขาว สวมกางเกงขาสั้น เดินตรงเข้ามาในรั้วบ้านเลขที่ 106 / 5 ซอยไก่ต๊อก หมู่ที่ 2 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นที่ผลิตไส้กรอกชื่อ จรัลราชาไส้กรอก แล้วเข้าไปค่อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า MSX 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฆ 6173 ชลบุรี ที่จอดอยู่ โดยเจ้าของรถได้คาลูกกุญแจไว้ ถอยออก แล้วสตาร์ดติดเครื่องบิดหนีหายไปทันที


ร.ต.อ.สุทธิพล กลิ่นอุดม รองสารวัตร ( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี หลังรับแจ้งเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พบกับนางญาดา เทียนลำ อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดชัยนาท เจ้าของรถ ที่ได้ชี้จุดจอดรถจักรยานยนต์ไว้ โดยที่คากุญแจไว้ด้วย ได้เผยว่า รถพึ่งจะผ่อนหมดได้ไม่นาน เห็นว่าจอดไว้ในบ้าน ไม่คิดว่าจะมีใครกล้าเข้ามาเอา เลยอยากบอกว่าเดือดร้อนมาก ขอให้เอามาคืน กว่าจะผ่อนหมดเหนื่อยแทบใจจะขาด
ด้านคนงานที่ทำอยู่ด้วยกัน กล่าวว่า ปกติก็ไม่เคยมีใครกล้าเข้ามา เพราะมีคนอยู่กันหลายคน จึงอยากฝากถึงคนร้าย ให้ไปทำอาชีพที่สุจริต อย่ามาทำแบบนี้เลย คนอื่นเขาเดือดร้อน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการเก็บหลักฐาน เพื่อจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป……….

.ภาพ ข่าว นายแจ๊ค ทีวารีเจริญ ชลบุรี