Uncategorized

ปราจีนบุรี-นับวันสมุนไพรหมอแสงต่างชาติยอมรับยาหมอแสงกินแล้วดีขึ้น

ปราจีนบุรี-นับวันสมุนไพรหมอแสงต่างชาติยอมรับยาหมอแสงกินแล้วดีขึ้น
ต่างชาติให้การยอมรับในสมุนไพรต้านมะเร็งหมอแสงกินแล้วดีขึ้น ซึ่งเป็นอีกวันที่ประชาชนแห่กันมาลงทะเบียนรับยากันไม่ขาดสาย
*****จากเมือวันที่ 3 ส.ค. 61ที่ผ่านมา เริ่มมีประชาชนจากทั่วสารทิศทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ทยอยเดินทางมาเพื่อลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี เป็นจำนวนมาก และจากการตรวจสอบพบว่ามีทั้งผู้ป่วยรายเก่าและรายใหม่ ชาวต่างชาติ อาทิเช่น ญี่ปุ่น อังกฤษ ลาว กัมพูชา เดินทางมาลงบันทึกประจำวันมากขึ้นเลื่อย ๆ เนื่องจากในเย็นวันที่ 4 ส.ค. 61 เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป นายแสงชัย แหเลิศตระกูล หรือ หมอแสง กำหนดจะแจกสมุนไพรให้กับผู้ป่วย
*****จากการสอบถาม ผู้ป่วยแต่ละรายที่ผู้ป่วยได้รับสมุนไพรจากนายแสงชัย ไปแล้วมีผลเป็นอย่างไร ต่างยืนยันว่า ผู้ป่วยมีอาการดีขึ้น บางรายกล่าวว่าหมอให้ออกจากโรงพยาบาลแล้วบอกว่า จะมีชีวิตได้ไม่เกิน 2 เดือน ซึ่งนอนนี้มารับยาหมดแสงทุกเดือน ญาติยังมีชีวิตอยู่ได้มาถึง 8 เดือน ทำให้ต้องมารับยาตลอดทุกเดือน
*****นางปราณี นางาจิมะ คนไทยที่มีครอบครัวอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่าตนเองพร้อมสามีได้เดินทางมารับยาหมอแสง เพื่อไปให้ น้องชายของสามีที่เป็นมะเร็งที่ปอด รู้ว่าเป็นมะเร็งเข้าไประยะที่ 4 แล้ว ถ้าไม่รักษาต้องเสียชีวิตภายใน 3 เดือน เราอยากช่วยน้องชาย ก็เลยหาตามอินเทอร์เน็ตพบว่าที่เมืองไทย มีหมอแสงที่รักษาแล้วได้ผลเยอะก็เลยมั่นใจว่าจะต้องหายและดีขึ้นแน่นอน และก็เดินทางมารับตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว แล้วก็ไปตรวจอีกครั้งก็พบว่าตัวมะเร็งเล็กลงมาก ตอนนี้หมอก็บอกว่าไม่ต้องมารักษาแล้วก็ให้มาตรวจทุกเดือน เพื่อติดตามอาการของโรคว่ามะเร็งจะไปทางใดบ้าง ตอนนี้ก็ไม่ต้องให้คีโมแล้ว ครั้งนี้ก็มารับยาหมอแสงเป็นครั้งที่ 2 และในวัเสาร์ก็จะเปิดให้ลงบันทุกประจำวันอีกครึ่งวัน ก่อนที่จะเริ่มแจกสมุนไพรในช่วงบ่าย ไปจนถึงวันอาทิตย์ ////////

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าวปราจีนบุรี 085-4355772