Uncategorized

ที่ชลบุรี เกิดเหตุหนุ่มใหญ่นอนเสียชีวิตปริศนาไม่ทราบสาเหตุ เพื่อนสันนิฐานอาจถูกโรคพิษสุราเล่นงาน ทางตำรวจยังไม่ตัดประเด็นของการฆาตกรรม

ผู้ประกาศ ที่ชลบุรี เกิดเหตุหนุ่มใหญ่นอนเสียชีวิตปริศนาไม่ทราบสาเหตุ เพื่อนสันนิฐานอาจถูกโรคพิษสุราเล่นงาน ทางตำรวจยังไม่ตัดประเด็นของการฆาตกรรม
เทปข่าว เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 3 กันยายน 2561 ร.ต.อ. อนันต์ เฉลิมวัฒนากร รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง เข้าตรวจสอบภายในห้องพักเลขที่ 88 หมู่ที่ 5 ตำบลมาบไผ่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งจากทางหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง ว่ามีผู้เสียชีวิต โดยเมื่อมาถึงพบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน ทราบชื่อคือนายวีระศักดิ์ ธรรมรงค์ อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นคนงานโรงเหล็ก จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ หรือการถูกทำร้ายแต่อย่างใด พบแต่เพียงขวดสุราขาว จำนวน 2 ขวด วางอยู่ใกล้กับที่นอนคาดว่าผู้ตายหน้าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง


จากการสอบถาม นาย ธงชัย คนเดิน อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายจ้าง ของผู้ตาย เล่าว่า ช่วงเช้าตนได้พาผู้ตายไปหาหมอที่โรงพยาบาลสุขภาพประจำตำบล เนื่องจากผู้ตายบ่นว่า มีอาการท้องร่วง แต่ทางแพทย์ก็ไม่ได้ให้ยามากิน นอกจากคำแนะนำให้ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลของอำเภอ ตนเองก็ว่าจะพาผู้ตายไป แต่ผู้ตายบ่นว่าเหนื่อยขอกลับมานอนพักก่อน จึงพาผู้ตายกลับมาที่ห้องพัก แล้วตนเองก็ออกไปทำธุระจนกลับมาดูอีกครั้งก็พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่กลางห้องแล้ว ซึ่งผู้ตายเป็นคนชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ จึงคาดว่าหน้าจะเกิดจากเป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่ตัดประเด็นของการฆาตกรรม โดยจะต้องส่งศพส่งไปทำการผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


ภาพ/ข่าวนาย ศรุต ธานินมงคล ผู้สื่อข่าวประจำอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี 083-1105225