Uncategorized

ตราด-อำเภอคลองใหญ่ ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ติดตามแก้ไขปัญหาในพื้นที่ ประจำเดือนกันยายน 61

ตราด-อำเภอคลองใหญ่ ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ติดตามแก้ไขปัญหาในพื้นที่ ประจำเดือนกันยายน 61

(3 ก.ย 61)นายชัยวัฒน์ โอชนานนท์ นายอำเภอคลองใหญ่เป็นประธานประชุมหัวหน้าส่วนราชการอำเภอคลองใหญ่ ประกอบไปด้วย 3 ตำบล คือ ตำบลไม้รูด ตำบลคลองใหญ่ และตำบลหาดเล็ก โดยมีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เข้าร่วมประชุมประจำเดือนเพื่อรับฟังนโยบาย ติตตามผลงานของเดือนที่ผ่านมา และแก้ไขปัญหาในพื้นที่ ณ ที่ห้องประชุมชั้น 2 ของที่ว่าการอำเภอคลองใหญ่
******ซึ่งวาระในการประชุมเรื่องโครงการจิตอาสา เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมเชิญชวนจิตอาสาในพื้นที่ ร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์โดยมีมติที่ประชุม กำหนดให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ดำเนินการจัดกิจกรรม ซึ่งมีกิจกรรมเหลืออยู่ 1 เดือน ประจำเดือนกันยายน 2561 และการแข่งขันกีฬาพื้นบ้านสานสัมพันธ์เครือข่ายวัฒนธรรม เพื่อส่งเสริมและสืบสานกีฬาและการละเล่นพื้นบ้านของไทย รวมทั้งสนองนโยบายของรัฐบาลในเรื่องการเสริมสร้างสุขภาพโดยกำหนดกิจกรรมในวันศุกร์ที่ 7กันยายน 2561 ณ สนามหลวงตราดเฉลิมพระเกียรติฯ เรื่องแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการถวายความเคารพสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระราชินีบรมวงศานุวงศ์ และพระราชวงศ์ ตามที่สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีได้มีมติ ในวันที 3 กรกฎาคม 2561 เห็นชอบแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการถวายความเคารพสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระราชินีบรมวงศานุวงศ์ และพระราชวงศ์
******สำหรับอำเภอคลองใหญ่ จะมีการจัดประชุมหัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอทุกเดือน เพื่อติมตามผลการปฏิบัติงานในทุกๆเดือน รับฟังปัญหาต่างๆในพื้นที่ จากองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อหาทางแก้ไขความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ต่อไป….

 

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก