Reporter&Thai Army

ร้อย.รส.ที่ 2 (ร.7 พัน.2) จัดกำลังพล ร่วมกับ ฝ่ายปกครอง อ.บ้านโฮ่ง และ สภ.บ้านโฮ่ง สืบเนื่องจากได้รับเรื่องร้องเรียนผ่าน ศดธ.จว.ล.พ. เกี่ยวกับการเล่นการพนันไฮโล ในพื้นที่บริเวณสวนลำไยซอย 23 บ.ห้วยกาน

เมื่อ 3 ก.ย.61, 1430 บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ล.พ. โดย ร้อย.รส.ที่ 2 (ร.7 พัน.2) จัดกำลังพล ร่วมกับ ฝ่ายปกครอง อ.บ้านโฮ่ง และ สภ.บ้านโฮ่ง สืบเนื่องจากได้รับเรื่องร้องเรียนผ่าน ศดธ.จว.ล.พ. เกี่ยวกับการเล่นการพนันไฮโล ในพื้นที่บริเวณสวนลำไยซอย 23 บ.ห้วยกาน ม.1 ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง

จว.ล.พ. จึงได้สนธิกำลังเข้าทำการตรวจสอบ ผลการปฎิบัติฯ ตรวจพบว่มีการเล่นพนันไฮโลในสวนลำไย ไม่มีเลขที่ และกลุ่มนักเล่นพนันบางส่วนแตกตื่น วิ่งหลบหนีไป และได้จับกุมนักเล่นพนันไฮโลได้ จำนวน 2 คน คือ นางพัชรี ผานดอยแดน อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 ม.14 ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง จว.ล.พ. และ นางจันจิรา กรทอง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 ม.14 ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง จว.ล.พ. พร้อมของกลาง เงินสด จำนวน 135.- บาท, แผงบอกแต้ม จำนวน 1 แผง, จานรอง จำนวน 1 ใบ, ลูกเต๋า จำนวน 3 ลูก และเสื่อ จำนวน 1 ผืน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า ลักลอบเล่นการพนันไฮโลพนันเอาทรัพย์สินโดยมิได้รับอนุญาต และนำตัวพร้อมของกลาง ส่งให้กับ พงส.สภ.บ้านโฮ่ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป