Reporter&Thai Army

นราฯผบ.ทร.ตรวจเยี่ยมกำลังพลนาวิกโยธินภาคใต้‬ มอบนโยบายแก้ปัญหาความไม่สงบ กำชับดูแลประชาชนด้วยใจ

นราธิวาส/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

‪นราฯผบ.ทร.ตรวจเยี่ยมกำลังพลนาวิกโยธินภาคใต้‬
มอบนโยบายแก้ปัญหาความไม่สงบ กำชับดูแลประชาชนด้วยใจ

(19 ตุลาคม 2561 ). ที่ กรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน/หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ค่ายจุฬาภรณ์ ต.โคกเคียน อ.เมือง จ.นราธิวาส พลเรือเอก ลือชัย รุดดิษฐ์ ผู้บัญชาการทหารเรือ และคณะฯ ได้เดินทาง มาตรวจเยี่ยม และบำรุงขวัญ กำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ,หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินภาคใต้ โดยมี พลเรือโท ศังกร พงษ์ศิริ ผู้บังคับการหน่วยบัญชาการ นาวิกโยธิน นาวาเอกนิรัตน์ ทากุดเรือ ผู้บังคับการ กรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจหมายเลข, ฝ่ายอำนวยการ, กำลังพลในสังกัด และตัวแทนกลุ่มแม่บ้านค่ายจุฬาภรณ์ ร่วมแถวให้การต้อนรับ
ทั้งนี้ ผบ.ทร.ได้ตรวจแถว กองทหารกองเกียรติยศ ก่อนกล่าวให้โอวาท กำลังพลหน่วยทหารนาวิกโยธิน ซึ่งกองทัพเรือ ได้ส่งกำลังหน่วยนาวิกโยธิน ประจำพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้มายาวนาน และการปฎิบัติภารกิจที่ผ่านมา เป็นน่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง สามารถปฎิบัติภารกิจรักษาความสงบเรียบร้อย และความมั่นคงได้ ในพื้นที่รับชอบของกองทัพเรือ คือพื้นที่ อ.เมือง อ.ยี่งอ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส และ อ.ไม้แก่น จังหวัดปัตตานี มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ทำงานเคียงข้างกับประชาชนเสมอ

อย่างไรก็ตาม ขอให้กำลังพลทุกนาย ทำงานในหน้าที่อย่างเข้มแข็ง และอย่าประมาทต่อสถานการณ์ความไม่สงบ แม้เหตุการณ์จะคลี่คลายในทิศทาง ดีขึ้นตามลำดับ และขอกำชับให้ทหารทำงานเคียงข้างอยู่กับประชาชน ทำงานด้วยใจ และให้ได้ซึ่งใจประชาชนในพื้น เพื่อให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหา สร้างความรัก ความสามัคคีให้เกิดขึ้น นำสู่การแก้ปัญหาความสงบสันติสุขเกิดขึ้น แบบยั่งยืนต่อไป

////////////////////// 19 ตุลาคม 2561

Comments are closed.