Uncategorized

ตำรวจภูธร จ.ตราด มอบรางวัลแห่งเกียรติยศ “คนดีศรีเมืองตราด” ให้ข้าราชการตำรวจ

ตำรวจภูธร จ.ตราด มอบรางวัลแห่งเกียรติยศ “คนดีศรีเมืองตราด” ให้ข้าราชการตำรวจ

(3 ก.ย. 61 ) ที่ห้องประชุมโรงแรม เอวาด้า จ.ตราด พล.ต.ต.ทวีโรจน์ ศิริสวัสดิบุตร ผบก.ภ.จว.ตราด เดินทางมาเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลแห่งเกียรติยศ ภายใต้ชื่อ “คนดีศรีเมืองตราด” เพื่อเป็นการให้เกียรติและยกย่องของข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดตราด ที่ได้ผ่านการคัดเลือกจากผู้บังคับบัญชา ตามสถานีตำรวจภูธรต่างๆของจังหวัดตราด โดยผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการตำรวจอีกครั้ง เพื่อมอบรางวัลแห่งเกียรติยศให้กับข้าราชการตำรวจทุกประเภท ทุกหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานในรอบปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และเป็นเกียรติต่อวงศ์ตระกูล โดยมีแผนกต่างๆของตำรวจภูธรในจังหวัดตราด ที่ส่งเข้าประกวดแข่งขันในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชนในสาขาต่างๆ เช่นงานปราบปราม งานสอบสวน การอำนวยการ ตลอดจนงานปราบปรามยาเสพติด และงานแผนกครูแดร์ ที่ช่วยเข้าไปสอนนักเรียนระดับชั้นประถมในโรงเรียนต่างๆ เพื่อให้นักเรียนได้รู้จักโทษของยาเสพติด เพื่อนักเรียนจะได้เป็นคนดีของประเทศต่อไป
******สำหรับการมอบรางวัลแห่งเกียรติยศ “คนดีศรีเมืองตราด”ในวันนี้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิหน้าที่ของตำรวจทุกแผนก เพื่อให้ข้าราชการตำรวจได้มีพลังในการทำงานในปีต่อๆไป เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและสังคมต่อไป
***ปล่อยเสียงสัมภาษณ์ ร.ต.ท.กณวรรธน์ ฉายศิริ รอง สว.ปราบปราม สภ.ไม้รูด—————————
***ด้านพล.ต.ต.ทวีโรจน์ ศิริสวัสดิบุตร ผบก.ภ.จว.ตราด กล่าวว่า ขอให้ข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดตราดที่ได้รับรางวัลในวันนี้และที่ไม่ได้รับรางวัล ก็ขอให้รักษาความดี และให้สำนึกว่าการที่เป็นตำรวจเรามีหน้าที่ปกป้อง ดูแลประชาชนเพื่อให้ประชาชนอยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข และมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งเป็นหน้าที่ของตำรวจโดยตรง

***เสียงสัมภาษณ์ พล.ต.ต.ทวีโรจน์ ศิริสวัสดิบุตร ผบก.ภ.จว.ตราด

 

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก