Uncategorized

บุรีรัมย์ “หญิงลี” เชิญชวนเที่ยวจ.บุรีรัมย์เมืองแห่งกีฬา ชมมหกรรมกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่35 ระหว่างวันที่ 10-20 พ.ค 2562 จำนวน 45 ชนิดกีฬา

หญิงลี ศรีชุมพล นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง เชิญชวนเที่ยวเมืองเกิด ชมแข่งขันกีฬา เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 ภายใต้ชื่อ บุรีรัมย์เกมส์ มั่นใจ มาตรฐาน โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ดูแลนักท่องเที่ยว นักกีฬา เจ็บ ป่วยได้อย่างทั่วถึง ขณะ รพ.บุรีรัมย์ วางมาตราการพร้อมทุกสถานการณ์

วันนี้ 7 พ.ค.62 ณ อาคาร เฉลิมพระเกียรติฯ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดบุรีรัมย์ นายสมปอง จันทรี ผู้อำนวยการ การกีฬาแห่งประเทศไทย จ.บุรีรัมย์ หน่วยงานเกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน พร้อมด้วยหญิง ลี ศรีจุมพล(นส.ธิดารัตน์ ศรีจุมพล)นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ร่วมประชาสัมพันธ์ เชิญชมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 “บุรีรัมย์เกมส์” มหกรรมกีฬาเยาวชนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-20 พฤษภาคม 2562 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ จำนวนทั้งหมด 45 ชนิดกีฬา และร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดี ต้อนรับทัพ คณะนักกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้ตัดสิน ผู้ปกครองนักกีฬา เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน จากทั่วประเทศ

ซึ่งจะมีพิธีเปิดแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติในวันที่10 พฤษภาคม ณ สนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์(เขากระโดงสเตเดี้ยม) โดยจะมีการแสดงทั้งหมด5 ชุดได้แก่ การแสดง บายศรีสู่ขวัญทอฝันเยาวชน ,เกริกเกียรติเปี่ยมล้นการกีฬา,พนมนรุ้งรุ่งฟ้าเรืองนิรันดร์ ,อัศจรรย์เปล่งประกายไฟพระฤกษ์ และการแสดง เบิกสายแสงแห่งเมืองสองปราสาท นอกจากนั้น วงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต BNK 48 มาเปิดมินิคอนเสิร์ตในช่วงสุดท้ายของพิธีเปิดบุรีรัมย์เกมส์ในครั้งนี้อีกด้วย

โดย หญิง ลี ศรีจุมพล(นส.ธิดารัตน์ ศรีจุมพล)นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดังในนามของคนจังหวัดบุรีรัมย์ ได้กล่าวเชิญชวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวและมาชมการแข่งขันกีฬาบุรีรัมย์เกมส์ สำหรับงานก็จัดขึ้นในวันที่ 10-20 พฤษภาคม นี้ สำหรับการบริการด้านสุขภาพ นักท่องเที่ยว และนักกีฬา สำหรับ หญิงลี การมาใช้บริการที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ก็รู้สึกดี รู้สึกว่าสถานที่สะอาด กว้างขวางโดยเฉพาะตึกเฉลิมพระเกียรติฯที่สร้างใหม่ สามารถรองรับ ผู้ป่วย บาดเจ็บได้มากขึ้น และมีคุณหมอที่มีฝีมือที่เก่งมาก โดยเฉพาะที่หญิงลี ได้พาคุณแม่มารักษาผ่าตัดสมอง ตอนนี้คุณแม่หายดี เป็นปกติ จึงมั่นใจมากในด้านการแพทย์ และการให้บริการ แล้วก็ของให้กำลังใจคุณแม่แล้วก็พยาบาล เจ้าหน้าที่แพทย์ทุกท่าน ในการปฎิบัติงานด้วย หญิงลี กล่าว

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี ผุ้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์