Uncategorized

นายแพทย์ รพ.เอกชนพิจิตร ระบุโดดน้ำน่านกลางดึก ยังงมหาศพไม่พบ

นายแพทย์ รพ.เอกชนพิจิตร ระบุโดดน้ำน่านกลางดึก ยังงมหาศพไม่พบ

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2561เวลา 18.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีญาติประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร้องขอนักประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยบูรพา ลงค้นหาผู้สูญหาย คือนายแพทย์ภัททิย์ศักดิ์ ช้างไพศาลกุล อายุประมาณ 36 ปี ซึ่งเป็นนายแพทย์ประโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิจิตร โดยทิ้งจดหมายลาตาย ก่อนขับรถหายไปจากบ้านพักช่วงเย็นวานนี้ ญาติคาดว่าจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย บริเวณสะพานวัดยางเอน ม.3 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เนื่องจากพบรถจักรยานยนต์ จอดทิ้งอยู่บริเวณดังกล่าว

นางสาวสุทธาวาส ช้างไผ่ อายุ 30 อยู่บ้านเลขที่ 38/2-3 ถ.ชาญเวชกิจ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. พี่ชายของตนชื่อนายภัททิย์ศักดิ์ ช้างไพศาลกุล อายุประมาณ 36 ปี เป็นแพทย์ของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ใน จ.พิจิตร ได้หายตัวออกไปจากบ้านพักญาติ และไม่สามารถติดต่อได้
ต่อมาครอบครัวได้พบจดหมายลักษณะข้อความเขียนเหมือนสั่งเสีย จึงได้ไปลงบันทึกไว้ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก จากนั้นได้ตามสัญญาณโทรศัพท์มือถือของผู้สูญหาย จึงมาพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ หมายเลขทะเบียน ขฉษ-853 กาญจนบุรี จอดทิ้งไว้ที่บริเวณสะพานวัดยางเอน โดยมีหมวกกันน๊อกห้อยไว้และโทรศัพท์มือถือ ทางครอบครัวจึงคาดว่าผู้สูญหายอาจจะมีความเครียดและอาจจะคิดสั้นจะมากระโดดแม่น้ำเพื่อฆ่าตัวตาย จึงประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

นายไมตรี กระต่ายทอง อายุ 43 เป็นเจ้าหน้าที่มาซ่อมสะพานอยู่บริเวณดังกล่าว กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.วันที่ 6 พ.ย.61 ตนได้ตกปลาอยู่บริเวณบนสะพานดังกล่าว ปรากฏว่าเหมือนอะไรมาชน จึงส่องไฟลงไปดู พบว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกำลังลอยคอว่ายน้ำอยู่บริเวณนั้น แต่ไม่มีทีท่าขอความช่วยเหลืออะไร และไหลลอยคอไปไกลกว่า 1 กิโลเมตร จนพ้นโค้งน้ำ ตนไม่ได้เอะใจอะไร ผ่านไประยะหนึ่งได้ยินเสียงสุนัขเห่าเสียงดัง จำนวนมาก ตนคิดว่าผู้ชายคนนั้นขึ้นฝั่งไปเรียบร้อยแล้ว อีกใจยังคิดว่าน่าจะเป็นขโมยที่ไปลักของชาวบ้านแล้วลอยคอหนีมา
ด้านหัวหน้าชุดนักประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยบูรพา ได้บอกว่าจากการรับฟังข้อมูลของทางญาติ และผู้เห็นเหตุการณ์แล้ว ไม่สามารถสรุปได้ว่าผู้สูญหายจมน้ำจริงหรือไม่ และจมบริเวณจุดใด ทำให้ไม่สามารถมาร์กจุดในการค้นหาได้ ประกอบกับเป็นช่วงเวลาค่ำคืน และกระแสน้ำค่อนข้างไหลเชี่ยว ทำให้การค้นหาใต้น้ำค่อนข้างมีอุปสรรค และไม่มั่นใจว่าจะพบร่างผู้สูญหายหรือไม่
วันนี้จึงจำเป็นต้องยกเลิกภารกิจการค้นหาก่อน และในวันพรุ่งนี้เช้าจะร่วมกับทางผู้นำหมู่บ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำเรือท้องแบนออกล่องเรือค้นหาอีกครั้ง หากผู้สูญหายจมน้ำจริงอย่างที่ทางญาติคาดการณ์ไว้ ในวันพรุ่งนี้สภาพร่างกายจะมีการเปลี่ยนแปลงอาจจะมีการพบเจอร่างเหนือผิวน้ำก็เป็นได้
แหล่งข่าวจาก – โกมังกรด้วงจีน
ณฐพัชร์ อภิโชคกุล หัวหน้าสำนักเบาะแสภาคเหนือ บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์ //////// รายงาน ///////////