Reporter&Thai Army

ชุดปฎิบัติการกิจการพลเรือน กองพล ( ขุนศึก ๓๑) โดย มณฑลทหารบกที่ ๓๑ ร่วมกับ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดนครสวรรค์ และอำนวยการ รักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดนครสวรรค์ ได้บรรยายประวัติศาสตร์ วีรกรรมความเสียสละของพระมหากษัตริย์ไทย

เมื่อวันที่ ๘ มกราคม ๒๕๖๒เวลา ๐๙.๓๐ -๑๑.๓๐ น. ชุดปฎิบัติการกิจการพลเรือน กองพล ( ขุนศึก ๓๑) โดย มณฑลทหารบกที่ ๓๑ ร่วมกับ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดนครสวรรค์ และอำนวยการ รักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดนครสวรรค์ ได้บรรยายประวัติศาสตร์ วีรกรรมความเสียสละของพระมหากษัตริย์ไทย เสริมสร้างและกระตุ้นจิตสำนึกสร้างความรักความสามัคคีความปรองดองสมานฉนันท์ของคนในชาติ

 

การรณรงค์เผยแพร่เกียรติคุณ และพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ และการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ นโยยายและผลงานของรัฐบาล และ ทบ. นำไปสู่การมีส่วนรวมของประชาชน โดยมี นาย ชนาธิป โคกมณี นายอำเภอ หนองบัว จังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธาน และ พันเอก นภัทร ศรีธนโชต และ พันเอกจำลอง เรืองฤทธิ์ ผู้แทนกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดนครสวรรค์ / กองอำนวยการ รักษาความมั่นคง ภายในจังหวัดนครสวรรค์ ได้พบปะหัวหน้าส่วนราชการ และ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน และ อสม. จำนวน ๒๐๐ คน ที่ห้องประชุมชั้น ๒ ที่ว่าการอำเภอหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์ ด้วย