Uncategorized

บุรีรัมย์ กระบะกลับจากเยี่ยมญาติที่ รพ. เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ดับคาที่1สาหัส1 คาดหลับใน

สองสาวไปเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาล ขากลับรถพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง คนนั่งด้วยเสียชีวิตคาที่ คนขับหามส่งโรงพยาบาลอาการสาหัส ตำรวจตรวจสอบไม่พบคู่กรณี คาดน่าจะหลับในแล้วรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้

วันที่10 มี.ค.62 /ร.ต.อ ศิริชัย เจริญศิริ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนต้นไม้ข้างทาง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลประโคนชัย มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร ประโคนชัย กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมประโคนชัย พร้อมชุดอุปกรณ์ตัดถ่าง

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายบ้านพาชี-หินลาด เขตพื้นที่ อ.ประโคนชัย รอยต่อ อ.บ้านกรวด พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน บร 7005 บุรีรัมย์ ชนต้นไม้ข้างทางในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน

ภายในรถพบนางบุญปลูก โตพิทัก อายุ 43 ปี บ้านเลขที่3 ม.6 ต.หินลาด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ เป็นคนขับ ไม่ได้สติยังมีชีวิตอยู่ กู้ชีพ อบต.หินลาด เร่งนำส่งโรงพยาบาล

ด้านเบาะนั่งด้านข้างคนขับพบนางประไพ ปะทิน อายุ 50 ปี ถูกอัดก๊อปปี๊อยู่ภายในรถ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดนำศพออกมาจากรถโดยใช้เวลา 30 นาที

จากการสอบสวนทราบว่าคนขับรถยนต์กระบะบุญปลูก ได้พานางประไพ ผู้เสียชีวิต และมีศักดิ์เป็นป้า ไปเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ กระทั่งญาติมาทราบว่า รถชนต้นไม้

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบคู่กรณี หรือการเฉี่ยวชนกันก่อนเกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่า คนขับน่าจะหลับในจนทำให้รถเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางจนทำให้ป้าเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง

ข่าว-ภาพ วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าวจ.บุรีรัมย์