Uncategorized

หนุ่มสกลนคร ทำงานเป็น รปภ.อกหักหลังเมียที่อยู่กันมากว่า 15 ปี ไปทำงานต่างประเทศแล้วไม่ติดต่อกลับมา เขียนจดหมายลาตายมีข้อความสาปแช่ง ก่อนผูกคอตายอนาถ

ผู้ประกาศ……………หนุ่มสกลนคร ทำงานเป็น รปภ.อกหักหลังเมียที่อยู่กันมากว่า 15 ปี ไปทำงานต่างประเทศแล้วไม่ติดต่อกลับมา เขียนจดหมายลาตายมีข้อความสาปแช่ง ก่อนผูกคอตายอนาถ


เทปข่าว…………..เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 11 ก.ย. ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รอง สว.( สอบสวน ) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีผู้คนผูกคอเสียชีวิต ภายในหอพักภูมิพัฒน์ เลขที่ 77 / 29 หมู่ 7 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพลิกศพชันสูตรพร้อมกับกู้ภัยมูลนิธิสว่างอุทยานพานทอง และ นพ.ธนวัฒน์ สุขสมบูรณ์ แพทย์เวร รพ.พานทอง ที่เกิดเหตุชั้น 5 ห้อง C-511 พบศพนายอุธร พลเทพ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ 11 ต.ส่องดาว อ.ส่องดาว จ.สกลนคร พนักงาน บริษัทรักษาความปลอดภัย ภัทส์ อินเวสติเกชั่น จำกัด สภาพใช้เชือกผูกคอติดกับตะแกรงเหล็กหลังระเบียงสวมเสื้อแขนยาวลายสก๊อตสีเหลือง สวมกางเกงยีนส์ ภายในห้องพบจดหมายของผู้ตายเขียนไว้มีข้อความว่า “เสียแรงที่กูรักมึง กูสิรอเบิ่งผลกรรมมึง” และอีก ฉบับเขียนว่า “ถ้าได้อ่านกระดาษใบนี้ รู้ไว้สาตอนนี้คนขี่รถคันนี้ ” ตายแล้ว ” อย่าลักอย่าเอาของๆผมไปเอาไว้ให้ลูกผมใครหยิบอะไรไปผมจะไปบีบคอถึงบ้าน” สอบถามเพื่อนข้างห้องเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีเมียและลูกชาย แต่เมียไปทำงานต่างประเทศแล้วไม่ติดต่อกลับมา อาจทำให้ผู้ตายน้อยใจจึงผูกคอดับดังกล่าว


สอบถาม น.ส.พัชรี นวลศรี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 9 ต.ลิ้นฟ้า อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ เล่าว่าตนเลิกงานมาตอนเช้านั่ง จยย.รับจ้างมาลงหน้าหอพักจึงมองเล่นๆไปบนระเบียงห้องสายตามองไปเห็นคนห้อยโตงเตงอยู่แต่ไม่แน่ใจว่าผูกคอตายหรือไม่จึงได้มองดูอยู่พักหนึ่ง แทบช๊อกเมื่อมองเห็นเชือกที่ผูกติดกับเหล็กจึงได้โทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบทันทีตนไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจอทำให้ตนกลัวมาก ตำรวจจึงให้กู้ภัยฯนำร่างผู้เสียชีวิตนำไปที่ รพ.พานทอง เพื่อจะได้ติดต่อญาติมารับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

// สวัสดิ์ ผลชัยภูมิ 0805846424

Comments are closed.