Uncategorized ข่าว เชียงราย

อินเด็กซ์ร่วมกับสิงห์ปาร์คเชียงรายเปิดตัวโปรเจคยักษ์ VILLAGE OF ILLUMINATION งานไลท์เฟสติวัลครั้งแรกในไทยใหญ่ที่สุดในเอเชียพร้อมขับเคลื่อนการท่องเที่ยวร่วมสมัย สอดคล้องกับเชียงรายเมืองแห่งกีฬาและศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย

อินเด็กซ์ร่วมกับสิงห์ปาร์คเชียงรายเปิดตัวโปรเจคยักษ์ VILLAGE OF ILLUMINATION งานไลท์เฟสติวัลครั้งแรกในไทยใหญ่ที่สุดในเอเชียพร้อมขับเคลื่อนการท่องเที่ยวร่วมสมัย สอดคล้องกับเชียงรายเมืองแห่งกีฬาและศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย

ค่ำวันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ในฐานะผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริหาร อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) และผู้อำนวยการสร้างสรรค์เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟได้ทำโปรเจค “วัดร่องขุ่น ไลท์ เฟส ” เมื่อปลายปี 2562 ที่ผ่านมา รู้สึกเกิดความภาคภูมิใจที่บริษัทฯ ได้เป็นตัวแทนของคนไทย ที่ได้โชว์ศักยภาพในการสร้างสรรค์งานแสดงแสงสีเสียงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ทำให้มีผู้ชมทั้งคนไทยและต่างประเทศกว่า 25,000 คน สร้างประโยชน์ด้านการท่องเที่ยวและชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

โดยเฉพาะครั้งนี้ บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด ได้จับมือกับ บริษัทสิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด จัดทำโปรเจคยักษ์แห่งปี ด้วยการจัดการแสดงที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย โดยได้จัดโปรเจคยักษ์แห่งปี ทำการแสดงที่สิงห์ปาร์ค เชียงรายซึ่งยังไม่เคยมีการจัดขึ้นมาก่อนแต่อย่างใด

“เพราะจากคนที่พูดว่า งานของบริษัท อินเด็กซ์ ต้องรสนิยมดี ไม่เหมือนคนอื่นจึงใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนา
อีเว้นท์ ในยุคไทยแลนด์ 4.0 เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ทั้งคนไทยและต่างชาติ จึงเกิดโปรเจค VILLAGE OF ILLUMINATION ขึ้นมา

โดยงาน ไลท์ เฟสติวัล ครั้งแรกในไทยใหญ่ที่สุดในเอเชียนี้ กำหนดจัดขึ้นบนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ท่ามกลางบรรยากาศในฤดูหนาวของสิงห์ปาร์คเชียงรายกับ 10 โซนภายใต้คอนเซ็ปต์ Episode1 : Falling From The Sky ปรากฏการณ์จากฟากฟ้าที่ได้นำศาสตร์แห่งความล้ำสมัย 4 ด้านคือด้านดิจิตอลอาร์ต Music และเทคโนโลยีมาผสมผสานรวมกันเป็นหนึ่งในงานไลท์ เฟสติวัล ที่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์งานแสดงรูปแบบใหม่สุดอัศจรรย์พร้อมดื่มด่ำไปกับจินตนาการสร้างสรรค์ในการเข้าชมทั้งหมด 10 โซน เป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่และครั้งแรกของเมืองไทยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกส่วนช่วงวาเลนไทน์นั้นได้เปิดการแสดงรอบพรีโชว์ VILLAGE OF ILLUMINATION ให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์จริง หวังว่าจะสร้างความประทับใจก่อนวันเปิดแสดงจริงในปลายปีนี้อย่างแน่นอน

ซึ่งมีกำหนดจัดงาน ในระหว่างวันที่ 4 ธันวาคม 2563 – 31 มกราคม 2564 พร้อมมั่นใจตลอดการแสดงทั้ง 59 วันจะขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงรายให้กลับมาคึกคัก และคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้าชมงานครั้งนี้ กว่า 30,000 คน และที่สำคัญ VILLAGE OF ILLUMINATION งาน ไลท์ เฟสติวัล ที่สิงห์ปาร์ค เชียงรายครั้งนี้ ต้องการโชว์ศักยภาพฝีมือคนไทยและบริษัทอีเว้นท์ของคนไทย ที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานด้วยลายมือที่แตกต่างและเป็นที่ยอมรับในระดับโลกอีกด้วย

ทางด้านนายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์คเชียงราย จำกัด กล่าวด้วยว่า ความร่วมมืออย่างเหนียวแน่นกับบริษัท อินเด็กซ์ครีเอทีฟ จำกัดในครั้งนี้ เป็นการจัดโปรเจคยักษ์แห่งปี VILLAGE OF ILLUMINATION งาน light festival ครั้งแรกในไทยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียที่สามารถดึงดูดผู้คนอยากเดินทางมาท่องเที่ยวพร้อมกับสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่สิงห์ปาร์ค ซึ่งในเอเซียยังไม่เคยมีประเทศใดจัดกิจกรรมแบบนี้มาก่อน

ด้วยการจัดงานสิงห์ปาร์คในครั้งนี้ ได้มอบพื้นที่ในการจัดแสดงงานในครั้งนี้ทั้งหมด 100 ไร่ คาดว่า เป็นงานจัดแสดงที่ยิ่งใหญ่ล้ำสมัยมาก ๆ และจะมีการนำเรื่องของเทคโนโลยีดิจิตอลเข้ามาผสมผสานกับไลฟ์สไตล์ในรูปแบบใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ให้กับนักท่องเที่ยวยุคใหม่ ทั้งชาวไทยและต่างชาติที่ชื่นชอบงานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยี รวมถึงนักท่องเที่ยวที่รักในการถ่ายภาพ ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ห้ามพลาด ทั้งยังเป็นการช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ในจังหวัดเชียงราย และการท่องเที่ยวในประเทศไทย

นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์คเชียงราย จำกัด ยังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า อยากขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาเยือนเชียงรายในปลายปีนี้ อย่าลืมมาชมงานVILLAGE OF ILLUMINATION งาน ไลท์ เฟสติวัล กันที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ซึ่งความมหัศจรรย์ทั้งหมด 10 โซนที่ได้กล่าวข้างต้นนั้น ได้แก่ The FIREST LIGHT S , THE THIRD WORLD , STAR MEADOW , METEORITE , SKY DOME , DIGITAL ART VILLAGE , SEE THE SKY , MILKY WAY และ ALIEN VILLAGE เตรียมพบสิ่งมหัศจรรย์เหล่านี้ได้ที่งาน VILLAGE OF ILLUMINATION งาน ไลท์ เฟสติวัล กันได้ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย เริ่มจะแสดงวันที่ 4 ธันวาคม 2563 – 31 มกราคม 2564 สอบถามรายละเอียดได้ที่ Early Bird ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ – 31 พฤษภาคม 2563 หรือสอบถามที่ www.Thaiticketmajor.com หรือ โทร 0839896926 หรือ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Village of Illumination

??????????????⛽??
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย
13/02/63