Uncategorized

ปราจีนบุรี อดีต ต.ช.ด. เครียดยิงตัวตายคาบ้านเช่ากลางดึก!!

ปราจีนบุรี อดีต ต.ช.ด.
เครียดยิงตัวตายคาบ้านเช่ากลางดึก!!

เมื่อเวลา 0.30 น.วันนี้ 15 ส.ค.61 ร.ต.อ.สุรเดช มูลอ้าย รองสารวัตร
(สอบสวน) สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรีมีเหตุคนยิงตัวตายในบ้านเช่า สถานที่เกิดเหตุ เลขที่ 8/7 ซอยน้องบิว เทศบาลเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ ผกก.สภ.เมืองปราจีนบุรีนพ.กมล รัศมีหิรัญ แพทย์เวรนิติเวช รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานรีบรุดมาตรวจสอบเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ที่ชั้นล่างเลยจากที่นอน ด้านหน้าตู้เสื้อผ้าระหว่างทางเดินก่อนเข้าห้องน้ำพบผู้เสียชีวิตสภาพศพนอนคว่ำหน้า จมกองเลือด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ ดต.ปฏิพัทธ์ เปรมปาน ตำแหน่ง มว.ขนส่ง ร้อย ตชด.121 อรัญประเทศ จ.สระแก้ว อายุ 55 ปี ถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าบริเวณขมับซ้าย จำนวน 1 นัด กระสุนฝังในที่ปลายเท้าซ้ายพบซองปืนหนังสีดำตกอยู่ และปลายเท้าขวาพบปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก ใกล้ ๆ พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 ปลอก จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
สอบสวนเบื้องต้น ในที่เกิดเหตุจากนางอังคณา หรือแอ๋ว เปรมปาน อายุ 63 ปี กล่าวว่า “สามีเป็นอดีตตำรวจ ตชด. เป็นนักเรียนพลตำรวจรุ่นที่ 35 จห. นครราชสีมา หลังเออร์รี่รีไทน์ ในปีพ.ศ.2556 ได้มาทำงานขับรถให้กับอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ปราจีนบุรี (สส.) มีบุตรด้วยกัน เป็นชาย จำนวน 1 คน อายุ31ปีมีงานทำแล้วที่
กทม. ไม่มีโรคประจำตัวนอกจากคอเรสเตอร์
รอลสูง ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานที่ขับรถกลับมาถึงบ้านหลังจากอาบน้ำเรียบร้อยแล้ว ผู้เสียชีวิตได้เดินมาที่หน้าตู้เสื้อผ้าที่เก็บปืนพกไว้ ส่วนตนเองนั่งดูทีวี.อยู่หลังบ้าน ได้ยินผู้เสียชีวิตบ่นปวดหัว เครียด และได้ยินเสียงขึ้นลำปืนและยิงตัวเอง จำนวน 1 นัดล้มลงเสียชีวิต ปกติเป็นคนรักลูกมาก ด้านหนี้สินก่อนหน้ากู้เงินสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจ จำนวน 800,000 บาท ก่อนหน้าหลายเดือนเคยบ่นหลายครั้ง บอกว่าอยากฆ่าตัวตาย ตนเองได้เตือนว่าอย่าทำเลย และยังไม่ทราบเหตุจูงใจ ด้านแพทย์เวรฯนิติเวชคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจป่วยซึมเศร้าโดยไม่รู้ตัว เนื่องจากหลัง
เออร์รี่รีไทน์แล้วไม่ได้ไปตรวจเช็คสุขภาพประจำปีเช่นปกติ...

เครติดภาพ/มานิตย์
สนับบุญ
ข่าว/ทองสุข สิงห์พิมพ์
ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัด
ปราจีนบุรี/รายงาน…