ข่าวบันเทิงและกีฬา แถลงข่าว

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานพิธีบวงสรวงอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะมีพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานพิธีบวงสรวงอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะมีพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์”

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
เช้าของวันนี้ 15 พ.ย.61 นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานพิธีบวงสรวงอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะมีพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์” ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย.61 นี้
ส่วนที่บริเวณสันเขื่อนริมน้ำกก ศาลากลางจังหวัดเชียงราย ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายพร้อมด้วย นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงราย และ พ.ต.อ.ภูมิปัญญ์ญา นวตระกูลพิสุทธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ให้สัมภาษณ์ NBT เชียงใหม่ ถึงความพร้อมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ “เจียงฮายเกมส์” โดยจะออกอากาศช่วงสนทนามองเมืองเหนือ ในรายการ “เช้านี้ที่ภาคเหนือ” ในวันพรุ่งนี้ ตั้งแต่เวลา 08.30 น.เป็นต้นไป
จากนั้นได้แถลงข่าวกับพีน้องสื่อมวลชน มีหัวหน้าส่วนราชการ และ สื่อให้ความสนใจร่วมงานจำนวนมาก

 

แหล่งข่าวจาก – ประชาสัมพันธ์เชียงราย
บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์ ////// รายงาน ///////