ข่าว ร้อยเอ็ด

สสจ.ร้อยเอ็ด- จัดกิจกรรม (ตุ้มโฮมโจมฮัก) ประจำเดือนมีนาคม 2562

สสจ.ร้อยเอ็ด- จัดกิจกรรม (ตุ้มโฮมโจมฮัก) ประจำเดือนมีนาคม 2562

วันที่ (15 มีนาคม 2562 )เวลา 10.30 – 11.30 น. สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดร้อยเอ็ด โดยคณะผู้บริหารและบุคลากรทุกคน ได้ร่วมมือร่วมใจรวมพลังกันจัดกิจกรรม “ตุ้มโฮม โจมฮัก” ประจำเดือนมีนาคม 2562 ขึ้น ณ ห้องประชุมลีลาวดี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดร้อยเอ็ด

 

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดร้อยเอ็ด โดยการบริหารงานของ นพ.ปิติ ทั้งไพศาล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดร้อยเอ็ด ได้ให้ความสำคัญกับการเสริมสร้างความสัมพันธ์ในองค์กร การทำงานเป็นทีม(Teamwork) การเรียนรู้หลักการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงานในทุกระดับ ทั้งกับผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงานระดับเดียวกัน รวมทั้งผู้ใต้บังคับบัญชา จึงเป็นสิ่งจำเป็นในการสร้างความสัมพันธ์ในที่ทำงาน เพื่อความสำเร็จ การปรับตัว และการให้การยอมรับนับถือซึ่งกันและกัน ให้เกิดความรักใคร่ของเพื่อนร่วมงาน อันจะนำมาซึ่งความช่วยเหลือ การให้ความร่วมมือในการทำงานที่ดี นำมาซึ่งความสุขและความสำเร็จของการทำงาน

กิจกรรม “ตุ้มโฮม โจมฮัก” กำหนดจัดขึ้นทุกเดือน เพื่อสร้างวัฒนธรรมขององค์กร ให้บุคลากรมีความรัก สามัคคี สร้างคนดี และมีน้ำใจแก่กันและกัน กิจกรรมหลัก ประกอบไปด้วย การมอบการ์ดและอวยพรวันเกิดแก่บุคลากรที่มีวันคล้ายวันเกิดในเดือนนั้นๆ การออกกำลังกาย การจัดกิจกรรมตามปฏิทินสาธารณสุขในแต่ละเดือนหรือตามประเพณีสำคัญ และสิ้นสุดที่การร่วมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน ซึ่งจะเน้นเรื่องอาหารเพื่อสุขภาพและให้บุคลากรใช้ปิ่นโตห่อข้าวห่ออาหารมาจากบ้าน

 

/////////////////////////////////////////
ศรีไพร ทูลธรรม-จิตอาสางานแพทย์ร้อยเอ็ด,รายงาน