นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

(คลิป) ศุลกากรแม่สาย แถลงข่าวจับ เคตามีน 12 กก. ไอซ์ 5 กก. ที่ซุกซ่อนส่งทางไปรษณีย์แม่สาย สาขาตลาดดอยเวา

(คลิป) ศุลกากรแม่สาย แถลงข่าวจับ เคตามีน 12 กก. ไอซ์ 5 กก. ที่ซุกซ่อนส่งทางไปรษณีย์แม่สาย สาขาตลาดดอยเวา////////////////////////////////////
เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 62 เวลา 18.30 น. นายวิโรจน์ ใยบัวเทศ นายด่านศุลกากรแม่สาย นายคมสัน สอาดล้วน ผกก.สภ.แม่สาย กกล.ผาเมือง ฉก.3 ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับยาเคตามีน 12 กก. ไอซ์ 5 กก. ณ ด่านพรมแดนมิตรภาพไทย – เมียนมา แห่งที่ 2

สืบเนื่องวันนี้ ทางด้าน นายธนู อาทร นักวิชาการศุลกากรชำชาญการ พร้อมชุดสืบสวนศุลกากร ได้ออกลานตระเวนปฏิบัติการตรวจค้นสิ่งของผิดกกหมายบริเวณไปรษณีย์แม่สายสาขาตลาดดอยเวา โดยใช้เครื่องตรวจสอบ BACKSCATTER X RAY ซึ่งพบกล่องพัสดุต้องสงสัยจำนวน 3 กล่อง จึงได้ทำการพิสูจน์ทราบ พบข้างในกล่องพัสดุแอบซุกซ่อน ยาเคตามีน 12 กก. ยาไอซ์ 5 กก. ซึ่งกล่องพัสดุทั้ง 3 ดังกล่าวได้มีผู้นำส่งกล่องพัสดุมาส่งให้กับทางไปรษณีย์ในวันที่ 14 ก.ค. 62 เวลา 11.53 น. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ชุดตรวจยึดจะได้ร่วมกับทางเจ้าหน้าตำรวจเพื่อขยายผลหาตัวผู้ที่นำส่งพัสดุยาเสพติด และขอปิดนามผู้ส่งพัสดุเพื่อรวบร่วมหลักติดตามจับกุมกลุ่มหาขบวนยาเสพติด ส่วนยาเสพติดที่ยึดได้ในครั้งนี้ ได้นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย เพื่อดำเนินคดีและขยายผลหาตัวผู้บงการในประเทศ – และเพื่อนบ้านเรา

 

/////////////////////////////////////////////////////
ภาพจาก – ต้อม – มหาสิงห์แม่คำ
ณฐพัชร์ อภิโชคกุล หัวหน้าสำนักข่าวเบาะแสภาคเหนือ บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์ //////////// รายงาน //////////////