ข่าว จันทบุรี

ศาลหลักเมืองจันทบุรี แจกข้าวสารจำนวน 7,200 ถุง เนื่องในวันคล้ายวันเปิดศาลน้อมถวายเป็นพระราชกุศลฯ สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

จันทบุรี-ศาลหลักเมืองจันทบุรี แจกข้าวสารจำนวน 7,200 ถุง เนื่องในวันคล้ายวันเปิดศาลน้อมถวายเป็นพระราชกุศลฯ สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ
วันนี้ ( 17 ต.ค.66 )

ที่ศาลหลักเมืองจังหวัดจันทบุรีนายวิสุทธิ์ ประกอบความดี รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีเป็นประธานนำหัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการศาลเจ้าพ่อหลักเมืองจังหวัดจันทบุรีที่มีนายถนอมทรัพย์ ลี้เลิศรัชบดี เป็นประธานศาลหลักเมือง ผู้แทนสมาคม องค์กร และประชาชนร่วมพิธีสงฆ์เนื่องในวันคล้ายวันเปิดศาลน้อมถวายเป็นพระราชกุศลฯ และแจกข้าวสารมงคลแก่ประชาชน เนื่องในวันเปิดศาลหลักเมือง จันทบุรี ในปีนี้ครบรอบ 39 ปี และเพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศล น้อมรำลึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในครั้งที่พระองค์ เสด็จพระราชดำเนินทรงเปิดศาลหลักเมืองจังหวัดจันทบุรี

โดย พิธีแจกข้าวสารในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจาก หัวหน้าส่วนราชการ ตัวแทนศาลจังหวัดจันทบุรี ผู้แทนหน่วยงานกองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ค่ายตากสินจันทบุรี สถานีตำรวจภูธรจันทบุรี ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประธานและคณะกรรมการ 4 ศาลเจ้าได้แก่ ศาลพระโพธิสัตว์กวนอิม ศาลเจ้าตั๊วเล่าเอี๊ยะ ศาลเจ้าที่ตลาดล่าง ศาลเจ้าพ่อสระบาป และหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ร่วมแจกข้าวสาร ถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 7,200 ถุง แก่ประชาชน เยาวชน ผู้พิการ และสถานศึกษา ในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี 089-6767346
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334