Uncategorized

ที่ชลบุรี สาวผู้จัดการร้านสะดวกซื้อสุดงง ขี่รถจักยานยนต์มาทำงานพอเลิกงานจะกลับบ้านเจอรถจักรยานยนต์ตนเองถูกสลับกันกับลูกค้า

ผู้ประกาศ……….ที่ชลบุรี สาวผู้จัดการร้านสะดวกซื้อสุดงง ขี่รถจักยานยนต์มาทำงานพอเลิกงานจะกลับบ้านเจอรถจักรยานยนต์ตนเองถูกสลับกันกับลูกค้า

 

เทปข่าว……….นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อ Big c mini ริมถนนศุขประยูร แยกมาบโป่ง ขาเข้า อำเภอเมืองชลบุรี ช่วง หมู่ 8 ตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จับภาพชายนิรนาม ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงินทะเบียน 2 กณ 0941 ชลบุรี ขับขี่มาจอดข้างรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน ทะเบียน คตท 853 ชลบุรี ของ นางสาวสาลินี เรืองศรี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/1 หมู่ 8 ตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรีที่จอดอยู่ข้างกันแล้วขับออกไปอย่างหน้าตาเฉย
จากการสอบถาม นางสาวสาลินี เรืองศรี อายุ 30 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าว เล่าว่า ตนทำงานภายในร้านสะดวกซื้อ ตำแหน่งเป็นผู้จัดการร้าน ตนได้ขับรถมาทำงานจอดไว้ตั้งแต่ 06.00 น.จนกระทั้งเมื่อเวลา 17.00 น.ที่ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชายนิรนามขับรถรุ่นเดียวกันกับของตนมาจอดข้างกันแล้วเข้ามาซื้อของแล้วก็ออกไปปกติ ซึ่งไม่มีใครรู้จนกระทั่งเวลา 18.00 น.ตนได้เลิกงานออกมาที่รถเห็นผิดสังเกตุเพราะรถตนจะมีกระจกข้างแต่ทำไมไม่มีจึงเดินไปดูที่ทะเบียนจึงทราบว่ารถตนถูกลูกค้าที่มาซื้อของได้ขี่กลับไปน่าจะไม่รู้ตัวแต่ตนก็งงว่าทำไมกุญแจถึงเปิดด้วยกันได้ จึงอยากฝากเตือนภัยและฝากถึงผู้ใช้รถให้สำรวจหรือเช็ครถของตัวเองให้ดีก่อนขับรถออกไปและยิ่งลานจอดรถที่มีรถจอดเยอะๆยิ่งให้รอบคอบเพราะรถที่ขี่ไปอาจไม่ใช่รถตนเองอย่างที่ตนเจอเพราะถ้าไปแจ้งความรถหายอาจจะโดนจับดำเนินคดีตามกฎหมายก็เป็นได้หากคนที่ขี่ไปรู้ตัวให้รีบนำมาคืนด้วย

//สวัสดิ์ ผลชัยภูมิ 0805846424