Uncategorized

ที่ชลบุรี เจ้าของรถเก๋งสุดช้ำ กับการโชคไม่ดี แวะจอดซื้อทุเรียนข้างทาง แต่ถูกล้อรถพ่วงหลุดออกมาชนหลังรถอย่างแรง จนได้รับความเสียหาย

ผู้ประกาศ……..ที่ชลบุรี เจ้าของรถเก๋งสุดช้ำ กับการโชคไม่ดี แวะจอดซื้อทุเรียนข้างทาง แต่ถูกล้อรถพ่วงหลุดออกมาชนหลังรถอย่างแรง จนได้รับความเสียหาย
เทปข่าว………เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสามคม บ้านบึง รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนถนนสายบ้านบึง-แกลง หลักกิโลเมตรที่ 16-17 ฝั่งขาเข้าบ้านบึงหน้าศูนย์อีซุซุ ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบพบเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน 4กช 1721 กรุงเทพมหานคร ถูกล้อรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียนหน้า 72-8994 ชลบุรีส่วนด้านหลัง72-3526 ชลบุรี ซึ่งมีนาย สมชาติ ตุ่ยไธสง อายุ 36 ปี เป็นคนขับ ที่กำลังจะไปส่งทรายในตัวเมืองชลบุรีหลุดออกจากรถกลิ้งเข้าชนที่ท้ายรถเก๋งที่จอดอยู่ข้างทางอย่างแรง จนได้รับความเสียหาย
จากการสอบถามนายวิเชียร กานนอก อายุ 26 ปี เจ้าของรถยนต์เก๋งเล่าว่าขณะที่ตนเองกลับจากเยี่ยมญาติที่เขตตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง และอยู่ในระหว่างกำลังจะกลับบ้านที่จังหวัดสมุทรปราการได้เห็นป้ายขายทุเรียนติดไว้ในราคาถูก เลยจอดซื้อโดยที่นำรถจอดข้างทาง จากนั้นได้ยินเสียงดังอย่างแรงจึงหันไปดูก็พบว่ารถตนเองถูกล้อรถพ่วงที่หลุดชนเข้าดังกล่าว จึงได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือ เพื่อให้คนขับรถพ่วงชดใช้ค่าเสียหายต่อไป


ภาพ/ข่าวนายอลงกรณ์ ศิลา ผู้สื่อข่าวประจำอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
0880787838