Uncategorized

ได้มีผู้มีจิตศรัทธาได้นำอุปกรณ์ผ้าห่มและเครื่องนอนไปมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยที่ได้รับความเดือดร้อนโดยผ่านเทศบาลเมืองพิบูลมังสาหารแต่ทราบโดยปรากฏตามภาพพบว่าเทศบาลพิบูลมังสาหารได้นำเอาสิ่งของ ดังกล่าวไว้จับฉลากกินเลี้ยงตอนปีใหม่

ผมได้รับแจ้งจากพี่น้องคนอำเภอพิบูลเช้าวันนี้จริงหรือเท็จประการใดนำเรียนไปยังท่านนายอำเภอพิบูลมังสาหารได้ทำการตรวจสอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยครับด้วยประเด็นว่าได้มีผู้มีจิตศรัทธาได้นำอุปกรณ์ผ้าห่มและเครื่องนอนไปมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยที่ได้รับความเดือดร้อนโดยผ่านเทศบาลเมืองพิบูลมังสาหารแต่ทราบโดยปรากฏตามภาพพบว่าเทศบาลพิบูลมังสาหารได้นำเอาสิ่งของ ดังกล่าวไว้จับฉลากกินเลี้ยงตอนปีใหม่

ซึ่งบุคคลที่ใกล้ชิดและได้ข้อมูลดังกล่าวมาได้นำเรียนแจ้งให้ทราบว่าจุดประสงค์ของผู้ที่ได้มามอบเพื่อต้องการบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องที่ได้รับผลกระทบจากเหตุน้ำท่วมไม่ได้นำไปมอบให้เทศบาลเพื่อนำไปกินเลี้ยงปีใหม่และจับฉลากเป็นของขวัญด้วยความเคารพหากข้อเท็จจริงเป็นไปตามที่มีการกล่าวอ้างขอให้ผู้ว่าราชการจังหวัดและรองผู้ว่าราชการจังหวัดที่มีหน้าที่รับผิดชอบเมื่อตั้งกรรมการสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยประเด็นมันเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นกับหน่วยงานราชการเพราะ ซีรีย์คุณป้าที่อ้างว่าไม่ได้รับของแจกก็ทำให้พวกเราหมดสิ้นเสียกำลังใจ แต่ประเด็นการเก็บกักของบริจาคไว้ในหน่วยงานเทศบาลไม่นำไปแจกจ่ายแต่จะเอาไปจัดเลี้ยงงานปีใหม่ให้กับพนักงานในเทศบาลมันเป็นเรื่องที่โสมมกักขฬะทางความคิดและมันเป็นความอัปยศน่าอดสูจึงขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงด้วย