ข่าว พะเยา

พะเยา พรรคอนาคตใหม่เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พะเยา

พะเยา พรรคอนาคตใหม่เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พะเยา

พรรคอนาคตใหม่ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พะเยา ในวันนี้เป็นวันแรก โดยจะทำการส่งผู้สมัครครบทั้ง 3 เขต เรียกร้องให้ กกต.จัดให้มีการเลือกตั้งตามกำหนดระยะเวลาที่ได้วางไว้ เน้นย้ำการทำงานรูปแบบใหม่ และมุ่งหวังกลุ่มคนรุ่นใหม่สนับสนุนผู้สมัครของพรรค

 

นายภูวกร ศรีเนียน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 และนายวิสาร บุญนัดดา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พะเยา เขต 3 พร้อมทีมงาน ต่างทำการวิ่ง โดยนายวิสารแสดงออกในการใช้เท้าเปล่าในการวิ่ง เพื่อเป็นการออกแนะนำตัว และเปิดตัวผู้สมัครของพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งยืนยันที่จะส่งผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต เพื่อเป็นทางเลือกของพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดพะเยา โดยเน้นให้ความสำคัญกับแนวทางเลือกการทำงานแบบใหม่ และมุ่งหวังเป็นทางเลือกให้กับคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะนิสิตนักศึกษา และกลุ่มบุคคลที่มีแนวคิดแบบใหม่ให้การสนับสนุน

 

โดยนายภูวกร ศรีเนียน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 แกนนำกลุ่ม ระบุว่า ในขณะนี้ทางพรรคอนาคตใหม่ ได้ทำการเปิดตัวในพื้นที่จังหวัดพะเยา โดยยืนยันที่จะส่งผู้สมัคร ทั้ง 3 เขต และเรียกร้องให้ทาง กกต.ทำการจัดการเลือกตั้งตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ ในส่วนของการทำงานของพรรคจะเน้นแนวทางในการทำงานรูปแบบใหม่ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน และมุ่งหวังกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือคนที่ใช้สิทธิ์ใหม่ ทำการสนับสนุนพรรค เพื่อที่จะเข้าบริหารประเทศ

สัมภาษณ์…นายภูวกร ศรีเนียน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1พะเยา

สำหรับในการเปิดตัวผู้สมัครในครั้งนี้ ได้มีกิจกรรมในการวิ่ง จากเมือง สู่ ม.พะเยา โดยทำการวิ่งระยะทาง ประมาณ 24 กิโลเมตร ซึ่งนายวิสาร บุญนัดดา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พะเยา เขต 3 ได้ทำการวิ่งโดยเท้าเปล่า เพื่อเป็นการออกถึงจุดยืนที่มั่นคง ออกแนะนำตัวผู้สมัคร พร้อมทั้งรณรงค์ให้มีการเลือกตั้งตามที่กำหนดไว้

https://youtu.be/gPvae9tc2Mk

https://youtu.be/Y5u6CNPEYy8