อุบัติเหตุ

รับแจ้งจากศูนย์สั่งการหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตาคลี มีอุบัติเหตุรถไฟ ชนกับ รถแวน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

08.03น.20มีนาคม2562 หน่วยบรรเทาสาธารณภัยมูลนิธิการกุศลตาคลี รับแจ้งจากศูนย์สั่งการหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตาคลี มีอุบัติเหตุรถไฟ ชนกับ รถแวน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณทางข้ามรถไฟบ้านเขาภูคา

 

ตำบลหัวหวาย อำเภอตาคลีจังหวัดนครสวรรค์ จึงพร้อมด้วยหน่วยบรรเทาฯมูลนิธิการกุศลตาคลี หน่วยกู้ภัยตาคลีหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตาคลีสมาคมกู้ภัยร่วมใจหนองโพออกตรวจสอบและช่วยเหลือ เบื้องต้นตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้วพบ ผู้ประสบเหตุทั้งหมดจำนวน 4 ราย เป็นหญิงได้รับบาดเจ็บ 1 ราย อาการสาหัส หน่วยบรรเทาหน่วยกู้ชีพ จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุแล้วส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บให้รถกู้ชีพขั้นสูงโรงพยาบาลตาคลีให้การช่วยเหลือนำส่งรักษาที่ โรงพยาบาลตาคลี ตรวจสอบผู้ประสบเหตุอีก 3 รายเป็นหญิง 2 ราย เด็กชาย 1 ราย

 

ไม่มีสัญญาณชีพเสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 3 ราย จึงประสานร้อยเวร 30 สภ.ตาคลี แพทย์เวรจากโรงพยาบาลตาคลี ร่วมตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรศพผู้เสียชีวิต เบื้องต้นเป็นรถไฟขบวนที่ 212 กรุงเทพ-ตะพานหิน ร้อยเวร 30 จึงมีคำสั่งให้หน่วยบรรเทาเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายส่งตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลตาคลีต่อไป..ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและญาติของผู้เสียชีวิตด้วยนะครับ..หากผิดพลาดประการใดพวกเราต้องขออภัยไว้ด้วย..หมายเหตุ..การนำเสนอและเผยแพร่ภาพเหล่านี้ทางเราไม่ได้มีเจตนาที่จะหลบหลู่หรือดูถูกหรือประจานผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด.ไม่มีผลเสียต่อทางรูปคดีแต่อย่างใด..เพื่อเป็นการเผยแพร่ข่าวสารการทำงานของเจ้าหน้าที่ มูลนิธิ กู้ชีพ-กู้ภัย ทั่วประเทศ และผู้ที่สนใจข่าวสาร โดยไม่ได้มีเจตตนาอื่นแต่อย่างใด