Uncategorized

หนุ่มวัยเบญจเพศกินเหล้าเกินขนาดหัวใจวายตายคาคอนโดในเมืองทองธานี

หนุ่มวัยเบญจเพศกินเหล้าเกินขนาดหัวใจวายตายคาคอนโดในเมืองทองธานี

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 20 ส.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตภายในคอนโดเมืองทองธานี ตึก T3 ห้อง 11/54 หมู่ 1 ต.บ้านใหม่ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เขมพัทธิ์ โพธิพิทักษ์ ผกก. พ.ต.ต.ชนาธิป พวงทอง สว.สส. แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง รุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนายรัชชานนท์ แก้วสุวรรณ อายุ 25 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 71 หมู่ 2 ต.ป่างิ้ว อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย สภาพศพใส่กางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ตามร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย ข้าวของในห้องยังอยู่ในสภาพเดิม
สอบสวนพยานทราบว่าผู้ตายทำงานอยู่บริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนจนเมากระทั่งดึกดื่นจึงได้กลับมาที่ห้อง จนกระทั่งช่วงเช้าเพื่อนๆไม่เห็นมาทำงานติดต่อก็ไม่ได้เลยมาดูที่ห้องพบประตูล๊อค เมื่อคนดูแลคอนโดใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปก็พบว่านอนตัวแข็งทื่อไม่หายใจเสียชีวิตไปแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าผู้ตายคงดื่มเหล้าหนักเกินขนาดจนหัวใจล้มเหลวเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อหาส่เหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ก่อนมอบให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป


สมัย นิกูลรัมย์ จ.นนทบุรี