Uncategorized

เตือนภัย !! โค้งปราบเซียน ฝนตกถนนลื่นรถชนซ้ำซ้อน 5 คัน ผู้จัดการธนาคารลงช่วยถูกรถขับมาชนซ้ำ มีคนเจ็บ 2 ราย

เตือนภัย !! โค้งปราบเซียน ฝนตกถนนลื่นรถชนซ้ำซ้อน 5 คัน ผู้จัดการธนาคารลงช่วยถูกรถขับมาชนซ้ำ มีคนเจ็บ 2 ราย
วันที่ 20 ส.ค.61 พ.ต.ต.สมพร ส่งแสง สารวัตรสอบสวนสภ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุรถชนกันหลายคัน เหตุเกิดที่ถนนเพชรเกษม ม.1 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขคลองท่อม ร่วมในการตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุขาเข้า อ.คลองท่อม พบรถที่ประสบเหตุรวม 5 คัน โดยคันแรก เป็นรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ออสติส ป้ายทะเบียน กธฏ 1230 กทม ชนกับเกาะกลางถนนสภาพเสียหายด้านหน้า ส่วนคันที่ 2 เป็นรถยนต์เก๋ง ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน พุ่งเสียหลักไปตกอยู่ในคูน้ำข้างถนน และอีก 3 คัน เป็นรถยนต์เก๋ง 2 คันซีวิค บรอนทอง ญข 214 กทม มาสด้าสีดำ 9165 กระบี่และ กระบะอีซูซุสีดำ แผ่นป้ายทะเบียน บท 2675 กระบี่คัน สภาพรถกระบะชนเสียหายและมีผู้ติดในรถกระบะ 2 คน เจ้าหน้าที่และชาวบ้านช่วยกันนำร่างส่ง รพ.คลองท่อม เบื้องต้นพบมีอาการสาหัส 1 คน อีกคน ให้กลับบ้านได้


สอบสวนทราบว่า รถคันแรก ขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ปรากฏว่าได้เกิดลื่นเนื่องจากฝนตกไปชนกับเกาะกลางถนน จากนั้น ได้มีรถของพนักงานสาวธนาคารแห่งหนึ่งขับตามมา เห็นรถคันหน้าชนอยู่ เกิดเบรกเสียหลักพุ่งตกคู จากนั้นได้มีผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่ง และชาวบ้านขับมาอีกคันพบเห็น จึงจอดรถริมถนนทั้ง 2คัน ลงไปช่วยปรากฏว่า ได้มีรถกระบะ ขับมาแล้วพุ่งชนรถที่จอดอยู่ทั้ง 2 คัน จนพังเสียหาย ทำให้รถกระบะพลิกคว่ำคนขับและคนนั่งข้างติดในบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอีกครั้งหนึ่ง

ข้อมูลข่าว / ภาพ
มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน