Uncategorized

หนุ่มโรงงานวัย 27 ปี สุดเซ็งเลิกงาน บ้านถูกงัดกวาดทรัพย์สินเสียหายกว่า 3 หมื่นบาท วอนตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ผู้ประกาศ……….หนุ่มโรงงานวัย 27 ปี สุดเซ็งเลิกงาน บ้านถูกงัดกวาดทรัพย์สินเสียหายกว่า 3 หมื่นบาท วอนตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว
เทปข่าว………ร.ต.อ.สมศักดิ์ ใจแล รองสารวัตร( สอบสวน ) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในซอยเทศบาล 3/2 หมู่บ้านประภามิตร 15 เลขที่ 112/17 หมู่ 5 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.พานทอง ที่เกิดเหตุพบ นายทัศนัย สัตย์ธรรม อายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน ยืนรอให้การพร้อมชี้ให้ดูถึงสภาพภายในห้องมีร่องรอยการรื้อค้น
จากการสอบถาม นายทัศนัย สัตย์ธรรม เจ้าของบ้านเล่าว่าตนและแฟนสาวได้ไปทำงานกะดึกช่วงกลางคืน เวลา 18.00 น.-06.00 น.พอกลับมาถึงบ้าน หลังทำภารกิจเสร็จจะขึ้นไปนอนพักผ่อนเห็นประตูห้องนอนถูกแง้มออก รู้สึกว่าผิดปกติ เพราะก่อนออกไปทำงานได้ปิดล็อคแน่นหนา เลยเดินมาดูที่ห้องแต่งตัวพบว่าหน้าต่างบานเลื่อนถูกงัดและเลื่อนเปิดไว้ ตนจึงดูในตู้พบว่า กล่องเก็บเงินที่เก็บสะสมไว้กว่า 5,000 บาท และฮาร์ตดิสเก็บความจำมูลค่ากว่า 2,000 หายไปจากลิ้นชักตู้ พอเดินมาดูที่เก็บกล้องถ่ายรูปที่เพิ่งซื้อมา ยี่ห้อ Canon d600 และอุปกรณ์ จำนวน 28,000 บาทก็หายไปด้วย รวมเงินสดและทรัพย์สินที่โจรลักไปมีมูลค่า รวมกว่า 35,000 บาท แต่ตนก็ยังแปลกใจถ้าโจรทำไมเลือกเอาบางอย่างไป ส่วนโน๊ตบุค พระเครื่อง และเครื่องแต่งตัวอื่นๆยังอยู่ครบ ตนแปลกใจอย่างมาก
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าด้านหลังระเบียงเป็นแถวยาวเชื่อมต่อได้หากันทุกห้องโดยหน้าต่างหลังห้อง ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงและในหมู่บ้านอีกครั้งเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

// สวัสดิ์ ผลชัยภูมิ 0805846424