Uncategorized

เจ้าของอู่ซ่อมรถเอารถตู้ที่เจ้าของนำมาซ่อมเครื่อง ออกมาลองเครื่องเนื่องจากเจ้าของจะมาเอา เกิดระเบิดที่เครื่องช่วงล่างไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน เจ้าของอู่รอดตายปากิหาริย์

..เจ้าของอู่ซ่อมรถเอารถตู้ที่เจ้าของนำมาซ่อมเครื่อง ออกมาลองเครื่องเนื่องจากเจ้าของจะมาเอา เกิดระเบิดที่เครื่องช่วงล่างไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน เจ้าของอู่รอดตายปากิหาริย์
…เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 21 ก.ค. ร.ต.อ.ยุทธนา กองตา รอง สว.( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งทีเหตุไฟไหม้รถตู้บนถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์สาย 7 ตอนที่ 2 ขาเข้าพัทยา ช่วงใต้สะพานข้ามไปถนนข้าวหลาม หมู่ 7 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงจาก อบต.หนองข้างคอก 1 คัน รถดับเพลิงจาก อบต.เหมือง 1 คัน และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบไปกำลังลุกไหม้รถตู้ยี่ห้อนิสสัน สีขาว ทะเบียน ออ 4133 กทม.ทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงฉีดน้ำดับไฟใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงไฟจึงดับ แต่ไฟก็ไหม้รถตู้เสียหายทั้งคันสอบถามนายศิริวงษ์ แหวนเพชร อายุ 47 ปี คนขับรถและเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถไม่มีชื่อเผยว่า เจ้าของเอารถตู้มาซ่อมฝาสูบเครื่องยนต์ ซ่อมเสร็จแล้ววันนี้เจ้าของจะมาเอารถตู้ ตนจึงนำรถตู้ออกมาลองเครื่องหลายรอบ เพื่อให้แน่ใจ แต่รอบนี้มาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงระเบิดด้านล่างของเครื่องยนต์ และรถก็เสียหลักหมุนไปชนที่กั้นราวถนนแล้วไฟก็ลุกไหม้จากตัวเครื่องยนต์อย่างรวดเร็ว ตนรีบเปิดประตูรถหนีออกมาได้ทัน เครียดเลย ตอนนี้ยังไม่ได้ติดต่อเจ้าของรถ แต่เดี๋ยวขอทำใจก่อนแล้วจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าของรถรับทราบจะได้ตกลงกันว่าจะชดใช้กันอย่างไรต่อไป///แจ๊ค ทีวารีเจริญ ชลบุรี