Uncategorized

เปิดภาพวงจรเหตุคู่เขต ดวลเดือด !! ถึงขั้นอยู่ร่วมโลกกันไม่ได้ คู่เขยมีเรื่องบาดหมางกันมานาน พี่เขยคว้าขวานไล่ฟัน น้องเขยยิงสวนกระสุนเจาะอกโคม่า

เปิดภาพวงจรเหตุคู่เขต ดวลเดือด !! ถึงขั้นอยู่ร่วมโลกกันไม่ได้ คู่เขยมีเรื่องบาดหมางกันมานาน พี่เขยคว้าขวานไล่ฟัน น้องเขยยิงสวนกระสุนเจาะอกโคม่า

คู่เขยมีเรื่องบาดหมางใจกันมานาน ล่าสุดน้องเขยเจ้าของร้านอาหารตามสั่งกำลังจะเก็บร้าน เกิดมีปากเสียงกันกับพี่เคยที่อยู่บ้านติดกัน จนพี่เขยโมโหควันออกหูคว้าขวานไล่ฟัน น้องเขยสุดทนวิ่งเข้าบ้านคว้าอาวุธปืนยิงสวนเข้ากลางอก นอนเลือดท่วมร่างหน้าร้าน
เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันนี้ ( 21 ต.ค. ) พ.ต..ท.สมพงษ์ อติวงษ์ธาดา สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าร้านอาหารตามสั่งไม่มีชื่อหลังเครือสหพัฒน์ เลขที่ 255/41 หมู่ 11 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย .พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา ผกก.สภ.หนองขาม เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลแหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา เข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว เปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยทำ CPR ผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายสุชิน กันแก้ว ที่นอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นหน้าร้าน มีบาดแผลถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าอก ข้างตัวมีขวานตกอยู่ 1 ด้าม เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงรีบนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือเร่งด่วน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าชื่อ นายน้อย ลัทธิกุล ซึ่งเป็นน้องเขย ได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนนางสาวอำนวย เชื้ออินทร์ ภรรยาของนายน้อย ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังเลี้ยงหลานอยู่ในห้องนอน ขณะนั้นนายน้อยกำลังเก็บของ ล้างทำความสะอาดเพื่อเตรียมปิดร้านอาหารตามสั่งอยู่ด้านหน้าร้าน ก็ได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกัน จนกะทั่งเห็นนายสุชินใช้ขวานไล่ฟันนายน้อยเข้ามาในร้าน นายน้อยจึงวิ่งเข้ามาหยิบอาวุธปืนที่วางอยู่ในร้าน หันกลับไปยิงสวนจนนายสุชินล้มลงซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองซึ่งเป็นคู่เขยกัน บ้านอยู่ติดกัน ซึ่งแต่ก่อนไม่มีปัญหาอะไรกัน แต่หลัง ๆ นายสุชินจะแซวนายน้อยอยู่บ่อย ๆ จนกะทั่งมีเรื่องบาดหมางกันไม่พูดคุยกัน และระยะหลังนายสุชินเคยเอาขวานด้ามดังกล่าวไล่ฟันนายน้อยมาแล้ว แต่ญาติ ๆ ก็เข้ามาห้ามกัน จนกระทั่งมาในวันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านจึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น โดยไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากเรื่องอะไร ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

# สมชาย แก้วนุ่ม รายงานจากอำเภอศรีราชา