อุบัติเหตุ

หน่วยบรรเทาสาธารณภัย.มูลนิธิการกุศลตาคลี รับแจ้งจาก ศูนย์สั่งการหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตาคลี มีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับ รถจักรยานยนต์ ชนกับ รถบรรทุกพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและมีผู้เสียชีวิต

09.00น.23ตุลาคม2561 หน่วยบรรเทาสาธารณภัย.มูลนิธิการกุศลตาคลี รับแจ้งจาก ศูนย์สั่งการหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตาคลี มีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับ รถจักรยานยนต์ ชนกับ รถบรรทุกพ่วง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและมีผู้เสียชีวิต บริเวณใกล้เคียงโรงสีเกษตรเฟื่องฟ้า บ้านโคกกระดี่ หมู่6 ตำบลตาคลี อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์

จึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทา หน่วยกู้ภัยตาคลี หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตาคลี ออกตรวจสอบ เบื้องต้นตรวจสอบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงจำนวน 3 ราย รถกู้ชีพขั้นสูงโรงพยาบาลตาคลีให้การช่วยเหลือนำผู้รับบาดเจ็บทั้ง 3 รายส่งรักษาที่โรงพยาบาลตาคลี ตรวจสอบใกล้เคียงพบชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ตรวจสอบแล้วไม่พบสัญญาณชีพเสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 2 ราย.. จึงประสาน ร้อยเวร 30 สภ.ตาคลี แพทย์เวร รพ.ตาคลี มาร่วมกันตรวจชันสูตรในที่เกิดเหตุเรียบร้อยร้อยเวร 30 จึงมีคำสั่งให้หน่วยบรรเทานำศพผู้เสียชีวิตทั้ง2รายส่งให้ครอบครัวและญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.หน่วยบรรเทาจึงดำเนินการช่วยเหลือเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิตส่งให้ญาติบำเพ็ญกุศลที่บ้านเขาตองต่อไป..ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและญาติผู้เสียชีวิตด้วยนะครับ..หากผิดพลาดประการใดพวกเราต้องขออภัยไว้ด้วย..หมายเหตุ..การนำเสนอและเผยแพร่ภาพเหล่านี้ทางเราไม่ได้มีเจตนาที่จะหลบหลู่หรือดูถูกหรือประจานผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด.ไม่มีผลเสียต่อทางรูปคดีแต่อย่างใด..เพื่อเป็นการเผยแพร่ข่าวสารการทำงานของเจ้าหน้าที่ มูลนิธิ กู้ชีพ-กู้ภัย ทั่วประเทศ และผู้ที่สนใจข่าวสาร โดยไม่ได้มีเจตตนาอื่นแต่อย่างใด