ข่าว เพชรบูรณ์

นายอำเภอบึงสามพัน เป็นผู้แทนประธานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ในการมอบสิ่งของพระราชทานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้แก่ ผู้ประสบเหตุอัคคีภัย ในพื้นที่อำเภอบึงสามพัน

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14.00 น. นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ประธานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ มอบหมายให้ นายสมพงษ์ ทองหนูนุ้ย นายอำเภอบึงสามพัน เป็นผู้แทนประธานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ในการมอบสิ่งของพระราชทานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้แก่ ผู้ประสบเหตุอัคคีภัย ในพื้นที่อำเภอบึงสามพัน รายนายเกื้อกูล สังเกตุ ซึ่งบ้านที่อยู่อาศัยประจำได้รับความเสียหายทั้งหลัง

ทั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์จากคณะสงฆ์อำเภอบึงสามพัน ร่วมบริจาคเงินและสิ่งของให้กับผู้ประสบภัย โดยมีทหาร ตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตพื้นที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสงเคราะห์ฯ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเพชรบูรณ์ร่วมลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอัคคีภัยในพื้นที่ดังกล่าวด้วย ณ บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ เลขที่ 105 หมู่ที่ 5 ตำบลพญาวัง อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์

ภาพข่าวโดย ฝ่ายสงเคราะห์ ช่วยเหลือ และฟื้นฟู สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเพชรบูรณ์