Uncategorized

.เกิดเหตุบ้านใกล้เรือนเคียง ทะเลาะกันคราวนี้เป็นแม่บ้านทะเลาะกับแม่บ้านที่มีบ้านติดกัน ทะเลาะกันหลายครั้ง วันนี้รุนแรงคว้าปืนยิงอีกฝ่ายสาหัส

..เกิดเหตุบ้านใกล้เรือนเคียง ทะเลาะกันคราวนี้เป็นแม่บ้านทะเลาะกับแม่บ้านที่มีบ้านติดกัน ทะเลาะกันหลายครั้ง วันนี้รุนแรงคว้าปืนยิงอีกฝ่ายสาหัส
เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 23 ส.ค. ร.ต.ท.อภินันท์ บุญยรัตน์ รอง สว.( สอบสวน ) สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในหมู่บ้านสุวรรณวิลล่า หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และกู้ภัยไตรคุณธรรม ที่เกิดเหตุพบร่างนางสาวจิระธิดา เกวียนนอก อายุ 38 ปี นอนที่พื้นหน้าบ้านเลขที่ 169 / 72 หมู่ 3 สภาพมีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าอกซ้ายกระสุนทะลุหลัง 1 นัด นอนหมดสติอาการสาหัส กู้ภัยฯปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้นรีบนำส่ง รพ.ชลบุรี
สอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้คือนางสาวจุฑามาศ นันทา อายุ 26 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 169 / 72 นั่นเองพร้อมอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน 1 นัด และปลอกกระสุนปืนที่คารังเพลิงอีก 2 ปลอก จึงคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เสม็ด
สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า นางสาวจิระธิดา ผู้ถูกยิง อยู่บ้านเลขที่ 169 / 73 ติดกับบ้านผู้ก่อเหตุ และได้ทะเลาะกันมาบ่อยครั้ง สาเหตุเพราะมีบ้านติดกัน แต่นางสาวจุฑามาศ ที่ก่อเหตุเพิ่งมาอยู่ใหม่ ชอบวางกร้ามเบ่งข่มคนอื่นที่อยู่ภายในหมู่บ้านตลอด จึงได้เกิดทะเลาะกัน แต่คนอื่นนั้นไม่อยากมีเรื่องจึงเฉย แต่นางสาวจิระธิดา เป๋นคนไม่ยอมจึงมีเรื่องด่ากันไปมาและวันนี้ก็ด่ากันอีก นางสาวจุฑามาศได้คว้าปืนออกมายิงขู่ 1 นัด แต่นางสาวจิระธิดากลับไม่เดินหนี นางสาวจุฑามาศจึงยิงใส่เข้าที่ช่วงเหนืออกซ้ายล้มลง แล้วยังวิ่งออกไปจับหัวโขกพื้นปูนจนแตก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น และยิงปืนในที่สาธารณะ ส่วนอาวุธปืนต้องตรวจสอบว่ามีทะเบียนหรือไม่จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

…………….ภาพ ข่าว นายแจ๊ค ทีวารีเจริญ ชลบุรี