Uncategorized

.ตามที่มีรถตกลงไปในทะเล ที่สะพานใหม่ชลบุรี ความคืบหน้า ผู้ใช้รถใช้ถนนต่างจอดดูว่ามีรถตกไปได้อย่างไร ขณะที่พนักงานทำความสะอาดเทศบาลตำบลบางทรายเผย ตนรู้สึกโชคดีที่ไม่ได้อยู่ตรงนี้ไม่เช่นนั้นคงเสียชีวิตไปแล้ว

ผู้ประกาศ……….ตามที่มีรถตกลงไปในทะเล ที่สะพานใหม่ชลบุรี ความคืบหน้า ผู้ใช้รถใช้ถนนต่างจอดดูว่ามีรถตกไปได้อย่างไร ขณะที่พนักงานทำความสะอาดเทศบาลตำบลบางทรายเผย ตนรู้สึกโชคดีที่ไม่ได้อยู่ตรงนี้ไม่เช่นนั้นคงเสียชีวิตไปแล้ว
เทปข่าว……….จากเหตุการณ์มีรถกระบะตกลงไปในทะเลบนถนนสะพานใหม่เลียบชายทะเลตอนที่ 2 หมู่ 2 ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นรถกระบะตีตู้ทึบยี่ห้อโตโยต้า ไทเกอร์ สีขาว ทะเบียน ฒล 1971 กทม.สภาพหงายท้องอยู่ในทะเล มีร่างนายนิกร นุ่มปิ่นปัก อายุ 49 ปี คนขับรถกระบะสภาพร่างเปื้อนโคลนไปทั้งตัว เดินเลาะสะพานไปขึ้นจากทะเล พร้อมทั้งเผยว่า ยอมรับว่าไปกินเบียร์มาประมาณ 4 – 5 ขวดเอง กำลังจะกลับมาหาที่นอนแถวสะพานใหม่ แต่สงสัยร่างกายคงพักผ่อนน้อย จึงทำให้วูบหลับความคืบหน้าทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่อีกครั้ง ได้พบกับผู้ใช้รถใช้สะพานเส้นนี้ ได้จอดรถมาดูหลังเห็นสะพานได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก ต่างวิพากวิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ ว่าไปชนได้อย่างไร ทั้งที่อยู่ด้านใน จึงฝากไปถึงประชาชนอย่าขับรถด้วยความประมาท
ขณะที่ นางเนียม สุบุญหลำ พนักงานทำความสะอาดเทศบาลตำบลบางทรายเผยว่า พบเห็นรถชอบวิ่งเร็วๆเป็นประจำในช่วงเช้ามืด เห็นแล้วรู้สึกใจหาย โชคดีเช้านี้ ตนไม่ได้กวาดขยะอยู่ ไม่เช่นนั้นตนคงโดนรถชนตกไปด้วยแล้ว ที่อาจจะได้รับบาดเจ็บจนเสียชีวิตก็เป็นได้ ///นายเดชน์ภิญโญ หลายวัฒนไพศาล 0827163999 ผู้สื่อข่าวชลบุรี