Uncategorized

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชประสงค์พระราชทาน อาหารสัตว์เพื่อเป็นของขวัญและกำลังใจให้กับศูนย์พักพิงสุนัขจรจัด ในนามคุณฟูฟู สุนัขทรงเลี้ยง

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชประสงค์พระราชทาน อาหารสัตว์เพื่อเป็นของขวัญและกำลังใจให้กับศูนย์พักพิงสุนัขจรจัด ในนามคุณฟูฟู สุนัขทรงเลี้ยงที่สถานสงเคราะห์สัตว์ เขาตะแบก ศรีราชา เลขที่ 180 / 1 ม.4 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พลอากาศตรีธวัชชัย ศรีแก้ว หัวหน้าแผนกสัตวบาลในพระองค์ 904 เป็นผู้แทนพระองค์ในหลวง รัชกาลที่ 10 นำอาหารสุนัขพระราชทานในนามคุณฟูฟู สุนัขทรงเลี้ยง ให้กับสถานสงเคราะห์สัตว์ เขาตะแบก ศรีราชา จำนวน 2,000 กิโลกรัม ข้าวสาร 200 กิโลกรัม และอาหารสำเร็จรูปสุนัขอีกจำนวนหนึ่ง โดยมี นายธรรมศักดิ์ รัตนธัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา, นายสุพงษ์ พันธ์เฉลิมชัย รองนายกเทศมนตรีนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์, นายพจน์ สิชฌนุกฤษฏ์ ปศุสัตว์จังหวัดชลบุรี,

 

นายชวนะ ทองเย็น ปศุสัตว์อำเภอศรีราชา,และนางสุณีย์ สุขขาว อายุ 54 ปี เจ้าของสถานสงเคราะห์สัตว์ เขาตะแบก ศรีราชา ได้ร่วมกันให้การต้อนรับ โดยได้เข้าเยี่ยมชมสถานสงเคราะห์สัตว์ ตลอดจนเยี่ยมชมส่วนต่างๆภายในสถานสงเคราะห์สัตว์ พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกด้วย พลอากาศตรีธวัชชัย ศรีแก้ว หัวหน้าแผนกสัตวบาลในพระองค์ 904 กล่าวว่า ในหลวงรัชกาลที่ 10 ทรงห่วงใยและทรงมีพระเมตตาต่อสุนัขจรจัด สุนัขที่ถูกทอดทิ้ง สุนัขพิการ และสุนัขด้อยโอกาส โดยได้พระราชทานอาหารสุนัขในนามคุณฟูฟู สุนัขทรงเลี้ยง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับสถานสงเคราะห์สัตว์ เขาตะแบก อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี